“เอ๋ พรทิพย์” ปลื้มใจ! “ป๋อ” ทำเซอร์ไพรส์ซื้อแหวนให้พร้อมเขียนการ์ดสุดซึ้ง

ยกให้เป็นสามีดีเด่นกันไปเลย สำหรับคุณพ่อลูกสอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ก่อนหน้า (3 มี.ค. 2563) เซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ด้วยการ์ดที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองเป็นข้อความสุดหวาน จนทำให้สาวเอ๋ถึงกับโพสต์รูปคู่การ์ดผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “นี่เกิดอะไรขึ้นเพราะโควิดหรือค่า pm2.5สูง ผู้ชายเขียนจดหมายบอกความในใจ โลกนี้เปลี่ยนไปแล้ว งงแนะ @poh_natthawut” 


ต่อมา ภรรยาคนสวยได้โพสต์คลิปเป็นการ์ดที่หนุ่มป๋อเขียนให้ พร้อมกล่องแหวนสุดหรูผ่านทางอินสตาแกรม และเขียนแคปชั่นว่า “ไม่รู้จะพูดคำไหนจริงๆ เมียขอโทษๆๆๆๆ มีตาหามีแววไม่ 😂 ตั้งแต่เมื่อเช้าที่เห็นจดหมายที่สามีเขียนและบรรยายซึ้งมาก พูดตามตรงก็งงอยู่เหมือนกัน พี่ป๋อเนี่ยนะ เออ!! ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่นแหละ คนตรงๆ แข็งๆ ไม่ค่อยหวาน ไม่ค่อยแสดงออก ปากร้าย ดุดัน คนนี้เนี่ย เขียนจดหมายรักให้เมีย ลายมืออ่านยากๆ โบราณๆ แต่มีคุณค่าทุกตัวอักษร นี่โลกยังไม่ถล่มใช่ไหม 😝 เอ๋ก็ถามพี่ป๋อว่าเขียนจม.เนื่องในโอกาสอะไร พี่ป๋อบอกไม่มี เอ๋เลยถามเล่นๆ ไม่มีเช็คของขวัญหรอ พี่ป๋อบอกไม่มี 55555 จบปึ้ง พี่ป๋อก็ถามเอ๋ หาเจอยังล่ะ หาไรอ่า เอ๋ออกมาข้างนอกแล้วด้วย ต๊ายล่ะ!!!! มีของ แต่เอ๋ไม่เห็น เพราะจุดเกิดเหตุคือตู้ยา ตู้ยาของเยอะมากพี่ป๋อจะโกรธไหมเนี่ย 😅 พี่ป๋อเลยบอกไปหาดีๆ ผู้ชี้จุดคือแม่ และแม่ก็บอกแค่ไปดูหน่อย พี่ป๋อเขียนอะไรไว้ไม่รู้ 😆 พอกลับมาบ้านไปเปิดก็ไม่มี ไหนอ่า มีแต่ยาแก้ปวด ยาหม่อง 555 แหมมมซ่อนซะกลัวคนเจอ พอเปิดมา คุณพระ!!!ตกใจมากกกกกก ไม่คิดว่าสามีจะทำให้ เขาบอกว่าจะให้ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ ดอกไม้คือตัวหลอก แต่ทำเสร็จไม่ทัน 😂 เลยจะไปให้วันเกิด แต่อึดอัดมันช้า เลยให้วันนี้ล่ะกัน และที่ตลกคือ กว่าจะได้แหวนวงนี้ มีคนร่วมเหตุการณ์เยอะเชียว ช่วยกันหลอกล่อเพื่อที่จะวัดนิ้วเรา ซึ่งปกติเป็นคนหลอกยาก ช่างสังเกต อย่ามาหลอกซะให้ยาก แต่หลอกสำเร็จแฮะ เริ่มจากป้าเจ้าของร้าน @cherish_jeweldesign พยายามเอาพวงวัดแหวนมาขอวัดที่นิ้ว เพราะมือเอ๋ขนาดเท่ามือเพื่อน ก็ไปวัดมือเพื่อนเซ่ ไม่สำเร็จไม่ให้วัด😂 ยัยป้าหนูก็บุกมาหาถึงบ้าน มาไม่บอก สรุปเราไม่อยู่บ้าน โทรหาเราเยอะมากไม่รับด้วยสงสารนาง เราก็เลยสงสัยเอาแหวนแต่งงานไปวัดตอนไหนทั้งๆที่ไม่เคยถอด สรุปเสียท่าตอนไปกระบี่ นั่งเรือไปเกาะ วันที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีเหลือง วันนั้นจำได้พี่ป๋อประชดประชันเอ๋ตลอดเวลา มาไม่เคยเล่นน้ำ ถ่ายแต่รูป เอาชุดมากี่ชุดเนี่ย ตัวไม่เคยเปียก เอ๋ก็บอกก็ว่ายน้ำไม่เป็น กลัว!! พี่ป๋อเริ่มโกธรเอ๋ พูดเสียงแข็ง ค้อนเอ๋ขวับๆ เอ๋เลยไม่อยากทะเลาะ อ่ะ! ก็ได้ๆ เล่นๆ แล้วพี่ป๋อบอกเอ๋ว่าถอดแหวนฝากแม่ไว้ก่อนดิ เอ๋ก็บอกไม่เป็นไร ไม่หลวม มันไม่เคยหลุด จำได้ว่า ทั้งแม่ ทั้งไอ้อ้วนฟาร์ม พี่วี(เพื่อนพี่ป๋อ )ชวนกันพูดว่า ความเค็มจะทำให้มันหลวม เอ๋เลยพูดว่า ใครบอก ตำราจากไหนเพิ่งเคยได้ยิน5555 แม่เลยบอกแม่ไม่ลงเดี๋ยวดูแหวนให้ ซึ่งปกติแม่กับฟาร์ม @ii_farm จะลงไปเล่นน้ำตลอด แต่เที่ยวนี้นั่งดมยาดม เมาอยู่บนเรือ อ่ะๆ ก็ได้ๆ ไม่อยากจะขวาง และก็ไม่ได้เอะใจใดๆเลย จนถึงวันนี้ถึงกับร้องอ๋อออออออออออ มิน่าล่ะปกติพี่ป๋อไม่เคยยุ่งกับเราเลย 😂สามีดีๆมีอยู่จริง รักพี่นะ @poh_natthawut” 

ซึ่งความหวานก็ยังไม่หมดแค่นั้น สาวเอ๋ก็ได้โพสต์รูปคู่สามีเมื่อตอนไปเที่ยวทะเลด้วยกัน พร้อมข้อความในการ์ดแบบชัดๆ รวมถึงแคปชั่นชวนเขินอีกว่า “พ่อยอดขมองอิ่มของเมีย @poh_natthawut มีคนมากมายบอกอยากอ่านจดหมาย ชัดๆ ยินดีมากๆค่ะ เอ๋อยากโชว์มาก 555555555 เรื่องนี้เอ๋ต้องขอชื่นชมว่าครอบครัวเรามีผู้นำที่ดี รักเรา รักลูก ไม่เคยนอกใจ และยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อความรักที่แน่นแฟ้นยาวนานของเราไม่จืดชืด ขอบคุณพี่ที่ทำเพื่อน้อง น่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน เรื่องคิขุไม่ระบุอายุนะจ้ะแม่ ป๋อ2020 รักเมีย หลงเมียเพี้ยง 😆😆😆😆” โดยในการ์ดมีข้อความสุดซึ้งว่า 


‘พี่เขียนจดหมายฉบับนี้ เพราะไม่ได้เขียนอะไรหาเอ๋บนกระดาษมา 10 กว่าปีแล้ว และรู้สึกว่าอยากถ่ายทอดความรู้สึกลงบนกระดาษมากกว่า พี่รู้มาโดยตลอดว่าเอ๋พยายามเป็นอย่างมากในการเป็นภรรยาที่ดี และอีก 1 บทบาทในการเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบ มันไม่ง่ายและพี่รู้ว่าหลายครั้ง เอ๋เหนื่อย ท้อ หมดเรี่ยวแรงกับสามีคนนี้ แถมยังมีลูกชายอีก 2 คน แต่สิ่งหนึ่งที่คาใจที่มาตลอดคือ….. พี่ไม่เคยซื้อเครื่องประดับอะไรให้เอ๋เลย นอกจากแหวนแต่งงาน และเอ๋ก็ไม่เคยเรียกร้องให้พี่ซื้อให้แม้แต่ครั้งเดียว! สิ่งที่พี่จะมอบให้นี้ พี่ตั้งใจจะมอบให้วันวาเลนไทน์ นอกจากดอกกุหลาบที่ให้ไป ดอกกุหลาบคือตัวหลอก แต่เนื่องจากเสร็จไม่ทัน เลยจะเลื่อนไปให้วันเกิด (ซึ่งต้องรออีก 2 เดือน) แต่ว่าพี่คิดว่าพี่คงรอไม่ไหว เพราะของเสร็จแล้ว เลยคิดว่าจริงๆ แล้ว พี่รักเอ๋ทุกๆ วัน ซึ่งเอ๋รู้ดี และชีวิตก็ไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นถ้าอยากบอกคนที่เรารักว่าเรารู้สึกขอบคุณและรักเขา เราก็ควรจะบอกเขาวันนี้เลย 

ความรักเป็นแค่จุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง และเป็นจุดที่เหนี่ยวรั้งความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวเอาไว้ แต่สิ่งที่เอ๋ได้พัฒนาเพิ่มขึ้นที่พี่อยากชื่นชมและขอบคุณมากๆ คือ ความอดทน อดกลั้น ความพยายาม ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและการที่จะปิดตาข้างเดียวแล้วมองข้ามปัญหาไป เพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา นั่นคือ….ครอบครัว 

#วันนี้เป็นวันที่เอ๋ไม่ได้เกิด เป็นวันธรรมดาๆ แต่พี่อยากจะเปลี่ยนวันธรรมดานี้ เพื่อจะบอกเอ๋ว่า สำหรับพี่ เอ๋และลูกทั้ง 2 คน ภูดิศและเภา และฝั่งครอบครัวเอ๋และครอบครัวพี่ พี่รักและให้ความสำคัญกับเอ๋ทุกวัน ไม่มีวันไหนพิเศษไปกว่ากันเลย ทุกวันคือวันพิเศษของพี่… ที่ได้ตื่นมาเจอหน้าเอ๋และลูกๆ ได้กอดได้หอมกัน ยิ้มหัวเราะกัน เท่านี้ก็เป็นพลังใจที่สำคัญที่สุดให้กับพี่ในการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้นะครับ รัก สุขสันต์วันไม่ได้เกิดนะครับ พี่ป๋อ’ 


ซึ่งล่าสุด (4 มี.ค. 2563) ทางด้านสามีอย่างหนุ่มป๋อก็ได้โพสต์คลิปตั้งกล้องขณะเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญภรรยาคนสวย พร้อมระบุแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “นี่เป็นความพยายามที่แสนยากเย็น …….สะใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ55555555555555 #ดูหน้าดิ ตาแทบถลนออกมาจากเบ้า #ก๊ากๆๆๆๆๆ #สุขสันต์วันไม่ได้เกิดนะครับ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันเป็นจำนวนมาก

ถึงจะลูกสองแล้วแต่ก็ยังหวานกันขนาดนี้ แบบนี้จะน้องคนที่สามตามมาอีกไหมนะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม