หัวอกแม่ “พลอย” แจงความในใจ หลังลูกตกเป็นเหยื่อไวรัส?!

จากกระแสไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ใครหลายคนต้องเตรียมรับมืออย่างหนักในการป้องกันความปลอดภัยให้กับตนเอง รวมถึงอาชีพงานบริการที่มักจะพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา ยิ่งต้องเซฟตนเองอย่างหนัก เหมือนกับแอร์โฮสเตสสาว “พลอย-พลอยพรรณ” อดีตภรรยาของดาราหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป” หลังจากที่ทั้งคู่เลิกลากันไป สาวพลอยก็ทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้กับลูกชายทั้งสอง “น้องแพนเตอร์”และ”น้องพูม่า” เป็นอย่างดี


ล่าสุดสาวพลอยขอแจงความในใจ ถึงกรณีที่มีผู้คนมาดราม่าในการปฏิบัติหน้าที่ของตนจนทำให้ลูกชายได้รับผลกระทบไปด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า “ขอเปิดเผยความในใจนิดนึงนะคะสำหรับการประกอบอาชีพลูกเรือตอนนี้…

1.แม่ดูแลความสะอาดตัวเองตลอดไฟลท์โดยการใส่ถุงมือและที่ปิดปากตลอด นอกเหนือจากนั้นยังพกสเปรย์แอลกอฮอล์ติดตัวคอยสเปรย์ของใช้ส่วนรวมบนเครื่องเป็นระยะๆอีกด้วย เพราะเอาจริงๆแม่กลัวติดเชื้ิอไม่ได้น้อยกว่าคนอื่นเลย


2.ถึงบ้านกระเป๋าทุกใบต้องโดนสเปรย์อีกครั้งก่อนเข้าบ้าน เสื้อผ้ายูนิฟอร์มต้องแยกซักกับเสื้อผ้าตระกร้าอื่น

3.ก่อนเจอสมาชิกทุกคนในบ้าน แม่รีบอาบน้ำที่ใกล้ที่สุดเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกติดสิ่งใดๆในบ้าน

4.แม่ดูแลสุขภาพและพักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อร่างกายที่แข็งแรงโดยเฉพาะช่วงนี้แม่กินกระเทียมสดกับหอมใหญ่สดๆเยอะมาก จะช่วยป้องกันคนอื่นไม่ให้เข้าใกล้เราได้เป็นอย่างดี


คือที่ต้องขอแจงให้ทราบโดยทั่วกันวันนี้เพราะเพิ่งมีลูกของสหายลูกเรือท่านอื่น โดนพ่อแม่ของเพื่อนที่รร.ห้ามเข้าใกล้ ห้ามเล่นด้วย คือจะรังเกียจแม่แม่ไม่ว่าแต่อย่าตามไปรังเกียจลูกของพวกเราเลยนะคะ ตอนนี้ทุกคนพยายามดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด เราผ่านกันมาหมดแล้วไม่ว่าจะซาร์ จะเมอรส์ แม่ก็มียายผู้ซึ่งเป็นลูกเรือเหมือนกัน ตลอดการทำงานของยาย ยายไม่เคยนำเชื้อประหลาดกลับมาฝากพวกเราทางบ้านแม้แต่ครั้งเดียว

ปัญหาตรงนี้ทั้งโลกจะต้องผ่านไปด้วยกันนะคะ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราร่วมให้กำลังใจกัน ไม่บั่นทอนความรู้สึกกันเอง กราบพี่ป้าน้าอาทุกท่าน… จากใจสหายแอร์แม่ท่านหนึ่ง” 

งานนี้แม่พลอยระบุชัดถึงการป้องกันไวรัสอย่างเข้มงวด อีกทั้งหัวอกคนเป็นแม่ต้องปกป้องลูกน้อยให้ปลอดภัยอยู่เสมอแต่ก็หนีไม่พ้นการตกเป็นเหยื่อของสังคมรอบข้างอยู่ดี ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาเห็น ต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจสาวพลอยและลูกๆ เป็นจำนวนมาก ทั้ง รักเป็นกำลังใจให้ค่ะ🤟🏻💕, เป็นกำลังใจให้นะคะ, รักษาสุขภาพเป็นแม่สายสตรองต่อไปนะคะ ฯลฯ เชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันได้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม