เพจดังลงหนังสือขอโทษ “เท่ห์ อุเทน” หลังถูกพาดพิงเป็นนักร้องซุกกิ๊ก

จากกรณีนักร้องชื่อดัง “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” ถูกเพจดังพาดพิงว่าเป็นนักร้องเสียงนุ่มสร้างโลก 2 ใบ หรือเรียกว่าคบซ้อนทั้งที่มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว ต่อมาเมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา เท่ห์และภรรยา “โหนย ปรินดา” เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินคดีกับเพจและลูกเพจที่คอมเมนต์ในทางเสื่อมเสีย รวมถึงแฟนคลับผู้หญิงที่พยายามสร้างเรื่องว่าเป็นกิ๊กของตน พร้อมถามผ่านสื่อว่าจิตสำนึกเจ้าของเพจอยู่ตรงไหน อีกทั้งยังบอกอีกว่าเพจต้องรับผิดชอบ อยากเจอหน้าเจ้าของเพจ มาพูดคุยต่อหน้าให้รู้เรื่อง อยากให้โชว์หน้าเผื่อสังคมจะได้เล่นคุณสนุกสนานไปไหนลำบากเหมือนกัน แต่ถ้าติดต่อมาทุกอย่างอาจจะเบากว่านี้ 


ส่วนทางด้านพ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผบก.ปอท. ก็ให้ความมั่นใจว่าจะสามารถรู้ตัวเจ้าของเพจได้ในระยะเวลาไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งกรณีนี้เป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาทำให้ผู้อื่นถูกเกลียดชัง เป็นความผิดทางอาญา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ไม่เข้าข่ายความผิดทาง พรบ. เมื่อรวบรวมหลักฐานชัดเจนจะส่งเรื่องให้กับท้องที่ๆ รับผิดชอบ

แต่ล่าสุดวันนี้ (3 มี.ค. 2563) ทางเพจดังได้โพสต์ภาพหนังสือขอโทษ “เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์” พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้เวลา 12.00 น. ทางเพจเจ๊มอย 108 และน้องผู้หญิงที่เป็นต้นเรื่องได้ไปไกล่เกลี่ย และขอโทษคุณเท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ และครอบครัว ที่ปอท. ความผิดพลาดครั้งนี้จะนำไว้ไปเป็นบทเรียนต่อไป สุดท้ายขอบคุณคุณเท่ห์ และครอบครัว ที่ไม่ติดใจเอาความ เพจ และบรรดาลูกเพจเจ๊มอย 108 ค่ะ ปล.ขอฝากถึงลูกเพจที่จะคอมเม้นท์ด่าใคร พาดพิงถึงใคร ไม่ว่าเรื่องนั้นจะจริง หรือไม่จริง ก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นจนทำให้คนอื่นเดือดร้อน เพราะมีกฎหมายควบคุมเรื่องนี้อยู่” ซึ่งในหนังสือดังกล่าวมีข้อความดังนี้ 


‘หนังสือขอโทษ อุเทน พรหมมินทร์ หลังโพสต์ข้อความจนเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิด ส่งผลกระทบต่อครอบครัว 

เพจเจ๊มอย 108 รู้สึกเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษ”คุณเท่ห์ -อุเทน พรหมมินทร์” และครอบครัวมา ณ ทีนี้อีกครั้ง หลังจากที่ไต้โพสท์ข้อความไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่นมา โดยทำให้หลายคนตีความว่าเป็น”เท่ห์ อุเทน” นำมาซึ่งผลกระทบต่อความรู้สึก และสร้างความเสียหายต่อ “คุณเท่ห์ อุเทน” ครอบครัว รวมไปถึงผู้อ่านที่ได้อ่านโพสท์ดังกล่าว แล้วเข้ามาแสดงความเห็นในทางลบเป็นจำนวนมาก “เพจเจ๊มอย 108” ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง และใคร่ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยการแสดงความขอโทษ “คุณเท่ห์ อุเทน” มาณ ที่นี้อีกครั้ง โดยจะเก็บความผิดพลาดครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียน และจะระมัดระวังในการทำงานมากขึ้น จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ทั้งนี้ทางเพจเจ็มอย108พร้อมจะเป็นสื่อสนับสนุน “คุณเท่ห์” ในการทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป 

และจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งหากคุณทำจะกรุณไม่ติดใจเอาความสำหรับการผิดพลาดในครั้งนี้ ขอแสดงความนับถือ เพจเจ๊มอย108′


เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม