“อดัม ลาวีน” ขอโทษแฟนเพลงถึง ‘ความไม่เป็นมืออาชีพ’ หลังโชว์คอนเสิร์ตที่ชิลี

นักร้องทรงเสน่ห์ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก “อดัม ลาวีน” วัย 40 ปี พูดผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับการแสดงของวง Maroon5 ในงาน Chile’s Viña del Mar International Song Festival ซึ่งโชว์นั้นได้รับเสียงวิพากวิจารณ์ทางลบจากแฟนๆ


โดย “อดัม” ได้พูดถึงบางการกระทำของเขาที่มีต่อโชว์ อธิบายกับเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามว่า ที่เขาไม่ได้ทำการแสดงอย่างดีที่สุดในคืนนั้นเป็นเพราะเกิดปัญหาทางเทคนิค

“ด้วยความสัตย์จริง ในคืนนั่นมีบางสิ่งที่ทำให้ผมกังวลใจ และมันส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมของผมบนเวที ซึ่งมันคือความไม่เป็นมืออาชีพ ผมขอโทษกับเรื่องนั้น”


เขาอธิบายต่อว่าเขาอยากให้เสียงดนตรีที่ดีที่สุดต่อผู้ฟัง “ผมสะดุดอยู่หลายครั้ง ซึ่งมันยากสำหรับผมที่จะเก็บมันเอาไว้ เลยทำให้คุณต้องผิดหวัง ผมขอโทษ เมื่อคืนนั้นมันไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดของเรา ผมขอโทษจริงๆ”


The Viña del Mar International Song Festival เป็นเทศกาลดนตรีที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของละตินอเมริกา และออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์รวมทั้งมีการประกวดร้องเพลงในงานด้วย สื่อ CHV news รายงานว่าเมื่อ Maroon 5 เริ่มโชว์แฟนๆเริ่มร้องคลอในเพลง “She Will Be Loved” ซึ่งอดัมก็เหน็บแฟนๆทันทีว่า “ดี, ถ้าคุณอยากทำอาชีพของผม ก็ร้องไป” และหลังจากในงานเปิดคลิปเบื้องหลังที่ถ่าย “อดัม” ขณะลงจากเวที นักร้องนำคนดังก็ดูหงุดหงิดขึ้นทันที และบอกว่า “นั่นน่ะมันเป็นรายการทีวี มันไม่ใช่คอนเสิร์ต” ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้แฟนๆส่วนมากไม่ใจ และโพสต่อว่าเขาในโซเชียลมีเดีย

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/adam-levine-apologizes-maroon-5s-025244843.html

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม