“อเล็กซ์” โพสต์ขอบคุณ “เต้ย” เป็นพาทเนอร์ที่ดีและจริงใจเสมอ

มิตรภาพดีๆ ยังดีอยู่จริง ยืนยันได้จากคู่ของคนเคยรักอย่าง พระเอกหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” กับ นางเอกร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ที่แม้จะเลิกรากันไปหลายปี แต่ทั้งคู่ยังคงเดินหน้าทำโครงการช่วยเหลือสังคมด้วยกันอยู่ตลอดอย่าไร้ปัญหา เรียกว่าเป็นตัวอย่างให้หลายคนได้เป็นอย่างดี


.

รวมถึงล่าสุดที่ “อเล็กซ์-เต้ย” ร่วมกันจัดกิจกรรม กอดป่ากอดทะเลครั้งที่ 1 ที่ จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา งานนี้หลังจบกิจกรรมพระเอกหนุ่มได้โพสต์ขอบคุณสาวเต้ยจากใจจริง แคปชั่นว่า “รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน เเต่5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน… คุณเต้ยมักจะโพล่มาในจังหว่ะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย… 


.

ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด🙂 ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ 🙂 ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey 🤙 we will support each other for years to come ❤️🙏 @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เม้นทางลบถูกลบ” ถือเป็นมิตรภาพดีๆ ที่น่าชื่นชมไม่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม