“บอย ปกรณ์” เคลียร์ประเด็นถูกสาวปริศนาแฉตามจีบ “เนยBNK48”

เกือบงานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ที่หลังจากถูกสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์เชิงแฉพร้อมใช้คำหยาบคายต่อว่าต่างๆ นาๆ ว่าหนุ่มบอยนั้นทิ้งตนเองไปตามจีบนักร้องสาว “เนย BNK48” ทำเอาส่งผลกระทบไปถึงแฟนคลับรวมถึงชาวโอตะ (ชื่อเรียกแฟนคลับวงBNK48) ที่งงว่าเกิดอะไรขึ้น 


ล่าสุด (1 มี.ค. 2563) พระเอกหนุ่ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าสาวปริศนาคนนี้ได้ไดเรคหาทั้งเจ้าตัวและเพื่อนๆ นักแสดงหลายคน ซึ่งคาดว่าอาจจะมีอาการไม่สบาย และส่วนตัวไม่เคยตามจีบสาวเนยแต่อย่างใด ซึ่งหนุ่มบอยได้อธิบายว่า 

-ทุกคนจ๋า ฟังทางนี้จ้ะ ที่มีคนมาเม้นต์แปลกๆในไอจีฉัน ความจริงแล้ว คนนี้เขามาเม้นต์และไดเรคหาฉันแปลกๆ ในลักษณะนี้หลายปีแล้ว และไม่ใช่แค่ฉัน แต่เค้าไดเรคหาเพื่อนนักแสดงคนอื่นของฉันด้วย 55555555 แต่ลักษณะ ของการพิมพ์ ทำให้ฉันและเพื่อนๆ พอจะคาดเดาได้ว่า เค้าอาจจะไม่สบาย เกี่ยวกับข้างในของเขา เราเลยค่อนข้างจะเห็นใจเขา (อันนี้จากใจจริงไม่ได้


ประชดนะครับ) เลยไม่ได้ตามไปตอบโต้ หรือว่าเขา แต่เนื่องจากวันนี้ การที่เขามาเม้นต์แปลกๆในโพสต์ของฉัน มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา

-และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึง น้องเนยbnk และอาจทำให้น้องต้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ้ะ

1.ต้องขอโทษทางน้องเนยและแฟนคลับน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ต้องตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆคนอาจเห็นข่าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้อง ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะค้าบ น้องคือน้องที่น่ารัก และคือคนที่ผมชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอๆ 🙂


2.คนที่เค้ามาเม้นต์แปลกๆนั่นผมรู้ว่าครับว่าเขาชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็ขอความเห็นใจให้กับเขาด้วย เขาอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าหรือซ้ำเติมเขานะค้าบ ขอบคุณค้าบ

งานนี้ถือว่าเคลียร์กันไปทุกประเด็น แต่ก็เกือบทำหนุ่มบอยงานเข้าเหมือนกันจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ เจ๊มอย 108 
เข้าชม 476 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม