“ตั๊กแตน” เผยสาเหตุยกเลิกเที่ยวยุโรป พร้อมขอแฟนคลับเลี่ยงถ่ายรูปประชิดตัว

หลังจากที่ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักก็ส่งผลให้คนไทยที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศต้องยกเลิกเพื่อป้องกันการติดเชื้อและนำมาแพร่ระบาด ไม่เว้นแม้แต่นักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอยกเลิกแพลนไปเที่ยวทุกประเทศในทวีปยุโรปว่า “ตั๊กแตน ชลดา และทีมงานของแตนทุกคน พร้อมกับครอบครัวของแตน ทั้งหมด 40 ชีวิต ขอยกเลิกการเดินทางไปเที่ยวยุโรปทุกประเทศที่แพลนไว้นะคะ เสียดายและเสียใจมากค่ะที่ต้องยกเลิก เพราะเรางดรับงานไว้ตั้ง10 วัน และเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่พวกเราจะไม่ยอมให้คนไทยทุกคนเสี่ยงไปกับพวกเราด้วย เพราะพวกเราคือคนของสังคมเราจะต้องทำเป็นตัวอย่างค่ะ เพื่อสุขภาพของพวกเราทุกคน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน เรามีความจำเป็นต้องตัดใจ “ขอยกเลิกการไปยุโรปครั้งนี้ค่ะ” #รอจนคว่ทุกอย่างจะปกติแล้วค่อยไปเที่ยวกัน” ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก


ล่าสุด นักร้องสาวได้เผยกับรายการตกมันส์บันเทิง ว่า วันนี้เพิ่งตัดสินใจยกเลิก สาเหตุเพราะไม่อยากเป็นคนที่พาความเสี่ยงมาหาทุกคน ป้องกันตัวเองไว้ก่อน จะไปเที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้ ให้เรื่องโรคระบาดมันดีขึ้นก่อน ถ้าไปจะกลายเป็นพาหะนำเชื้อมา เราเป็นคนของสังคมก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี แล้วครอบครัวก็สำคัญ มีเป้าหมายพาลูกน้องไปเที่ยว 40 คน สำหรับเรื่องตั๋วยังไม่ได้จ่าย แต่เตรียมไว้หมดแล้ว 

ส่วนเรื่องงานที่ไม่รับงาน 10 วัน ก็ถือว่าพักผ่อน เรื่องไวรัสค่อนข้างส่งผลกระทบกับงาน เพราะอาจจะมีแฟนคลับที่ไม่เข้าใจ เลยอยากขอความเห็นใจ บางงานถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ช่วงนี้อยากให้หลีกเลี่ยงในการถ่ายรูปประชิดตัว หรือกอด เรื่องไปเที่ยวตอนนี้มีแพลนจะพาลูกน้องเที่ยวรอบประเทศไทยก่อน เรื่องยกเลิกบอกแค่บางคน แต่ส่วนใหญ่จะเห็น อยากให้ใช้คำว่าเลื่อนมากกว่าเพราะมีแพลนพาลูกน้องไปเหมือนเดิม ไว้โรคระบาดหายไปก่อนถึงจะมีแพลนไปใหม่ 



เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม