“ฮิลารี ดัฟฟ์” วอนดิสนีย์เปลี่ยนช่องทางการออกอากาศซีรีส์ ‘Lizzie McGuire’

สาวหน้าหวาน “ฮิลารี ดัฟฟ์” โพสคำแถลงการณ์ถามถึงแผนในอนาคตของซีรีส์รีเมคเรื่อง ‘Lizzie McGuire’ ที่เธออยากให้เปลี่ยนช่องทางการออกอากาศจากทางแอปพลิเคชั่น  Disney Plus ไปยัง Hulu ในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเรตติ้งอายุผู้เข้าชม


“ฉันอาจจะทำอะไรที่ทำให้ทุกคนไม่พอใจ จากการถูกจำกัดเรื่องราวของการผจญภัยตลอด 30 ปีเพราะต้องคำนึงถึงเรื่องการจัดเรตติ้ง ซึ่งนี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน  เพราะที่ผ่านมามันคือประสบการณ์ช่วงวัยรุ่นของ “ลิซซีย์” ที่ส่งผลให้ตัวเธอเติบโตขึ้น บทต่อไปของชีวิตของเธอควรจะมีความสมดุลทั้งในเรื่องของความจริงและสิ่งที่ทำให้เธอเป็นอย่างทุกวันนี้ ฉันฝันว่าค่ายดิสนีย์จะเปลี่ยนใจให้เราออกอากาศทาง Hulu และฉันจะสามารถให้คาแรกเตอร์อันเป็นที่รักของทุกคนนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง”

นางเอกคนสวยโพสข้อความนี้หลังจากรายการเอ็กซ์คลูซีฟของ Variety ที่รายงานข้อมูลเบื้องหลังของ “Lizzie McGuire” ซึ่งผู้สร้างเผยว่าตัวละครที่รับบทโดย Terri Minsky นั้นถูกตัดออกจากรายการ ทั้ง “ฮิลารี” และ “มินสกี” นั้นต่างก็อยากให้เวอร์ชั่นใหม่ “ลิซซีย์” โตขึ้น ขณะที่ดิสนีย์ยังคงอยากให้ซีรีส์นี้ยังคงเป็นเรื่องราวที่เหมาะสมกับเด็กและครอบครัวอยู่นั่นเอง



ข่าว variety

Hilary Duff Asks Disney to Move ‘Lizzie McGuire’ Revival to Hulu

เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม