“แบงค์ ธิติ” บินกลับด่วน! หลังนาดาวออกหนังสือมาตรการป้องกันไวรัสCOVID-19

ช่วงนี้ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนัก ซึ่งส่งผลกระทบกับคนไทยที่เดินทางไปต่างประเทศที่มีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก ซึ่งดาราหนุ่มวัยรุ่นอย่าง “แบงค์ ธิติ” ก็โดนผลกระทบนี้เช่นกัน หลังได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการป้องกันทางค่ายนาดาวบางกอกที่หนุ่มแบงค์ได้สังกัดอยู่ จึงออกหนังสือแจ้งมาตรการการป้องกัน ดังนี้ 


เรื่อง ขอแจ้งมาตรการของบริษัทเกี่ยวกับเชื้อไวรัส COVID-19 นาดาว บางกอก ขอแจ้งมาตรการของบริษัทเกี่ยวกับ เชื้อไวรัส COVID-19 ดังต่อไปนี้

1. ทางนาดาวได้มีการอธิบาย ให้ข้อมูลเรื่องเชื้อไวรัส COVID-19 แจ้งถึงวิธีการดูแลป้องกัน และวิธีการเฝ้าระวัง ควบคุมตัวเองหลังจากกลับมาจากประเทศที่มีความเสี่ยง กับนักแสดงในสังกัดที่จะเดินทางไปยังประเทศที่มีความเสี่ยง เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้นักแสดงแต่ละคนจะเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเองว่ายังคงยืนยันจะเดินทางไปตามที่ตั้งใจไว้ หรือยกเลิกการเดินทาง


2. นาดาว ของดการรวมผลแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในงานอีเวนท์ต่ง ๆ ตลอดช่วงเวลานี้ เพื่อความปลอดภัยของตัวนักแสดง และแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ

3. กรณี แบงค์ ธิติ ที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว ทางพี่ ๆ นาดาวได้ปรึกษากันถึงสถานการณ์ของเชื้อไวรัส COVID – 19 กับแบงค์และครอบครัว และแบงค์ ได้ตัดสินใจว่าจะเดินทางกลับก่อนกำหนดในวันนี้ เมื่อกลับถึง ประเทศไทยแล้วจะเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด และเฝ้าระวัง เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว และทีมงานที่แบงค์ต้องทำงานด้วยต่อไป โดยนาดาวและแบงค์ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเกิดความกังวลใจและขอขอบคุณ ที่แสดงความเป็นห่วง

เข้าชม 95 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม