“ทาทา ยัง” ขอกักตัวเองหลังกลับจากญี่ปุ่น พร้อมขอโทษลูกค้าที่ต้องยกเลิกงาน

ขอร่วมรับผิดชอบต่อสังคมด้วยอีกคน สำหรับนักร้องสาวดีว่าเมืองไทย “อมิตา ทาทา ยัง” ที่หลังจากเดินทางไปเที่ยวกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” และกลุ่มเพื่อน ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อถึงวันเดินทางกลับประเทศไทย สาวทาทาก็ขอป้องกันตัวเองจากการแพร่เชื้อ โดยการกักตัวเองอยู่ที่คอนโดก่อนยังไม่กลับบ้านทันที และจะไปตรวจไวรัสเพื่อความมั่นใจ โดยนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเจ้าตัวถือตั๋วเครืองบินผ่านอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “ทาขอปฏิบัติตามคำแนะนำนะคะ ♥️” ซึ่งมีเนื้อความดังนี้


“ทากำลังกลับกหมนะคะ แต่ไม่ได้กลับไปที่บ้านเลย จะไปอยู่condoกับพี่เอ กันตัวเองออกมาก่อน ค่อยสังเกตอาการ แล้วจะไปตรวจ Check Virus เพื่อความมั่นใจอีกทีนึง เพื่อความปลอดภัยของคนรอบข้างและครอบครัวค่ะ สำหรับงานที่ต้องCancelลูกค้าไป ทาต้องกราบขอโทษลูกค้าไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากที่กระทรวงสาธารณสุขขอความร่วมมือเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมทาขออนุญาตให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อป้องกันการระบาดของ Virus Covid 19 นะคะ x Tata”

เมื่อนักร้องสาวโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีชาวเน็ตรวมถึงคุณแม่ซุปตาร์อย่าง “ชมพู่ อารยา” เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมด้วยว่า ‘👏👍❤️’, ‘สำนึกดี สังคมดี น่ารักค่ะ’ , ‘น่ารักมากค่า​ เป็นตัวอย่างที่ดี​ รับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น​ เยี่ยมเลยค่ะ​ ขอบคุณ​มากๆนะคะพี่ทาทา😊❤️’, ‘เยี่ยมมากค่ะ 👏👏น่ารักที่สุด ขอให้ปลอดภัยนะคะ’ , ‘ปรบมือให้คุณแม่ค่า’ , ‘เยี่ยมเลยค่ะ รับผิดชอบต่อตนเองและผู้อื่น ขอให้ปลอดภัยนะคะ 👏👏’กันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  



เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม