“ลูกตาล” ยื่นฟ้อง เจ้าของร้านเพชร ความผิด พรบ.ทวงถามหนี้ จ่อเพิ่มคดีแพ่ง เรียก 10 ลบ.

หลังอดีตนางแบบ “ลูกตาล ชโลมจิต” ถูกเจ้าของร้านเพชร “จุ๋ม ฐิตาภัสร์” บุกทวงหนี้ถึงฟิตเนสย่านอาร์ซีเอ จากการไปยืนเงินเมื่อ 2 ปีก่อนจำนวน 1,400,000 บาท และมีคลิปออกมาในโลกโซเชียล โดยที่ผ่านมาไม่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ด้วยดี แถมยังซัดกลับกันและกันแบบหนังคนละม้วน


.

ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา (26 ก.พ.2563) ลูกตาลได้เดินทางไปศาลอาญา พร้อมทนายความส่วนตัว เพื่อยื่นฟ้องคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิด พรบ. การทวงถามหนี้ โดยหลักฐานสำคัญคือคลิปวิดีโอในวันที่คู่กรณีเข้ามาทวงหนี้ที่ฟิตเนสของตน โดยลูกตาลเผยว่าไม่มีความกังวลใดๆ กับการยื่นเรื่องฟ้องศาลในวันนี้ คิดว่าตนทำสิ่งที่ถูกต้อง ปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองที่คู่กรณีประจาน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเจตนาไม่จ่ายหนี้ 


.

ซึ่งวันนี้ก็สบายใจขึ้น และจากหลักฐานที่ตนมีในการจ่ายหนี้มาตลอด รวมถึงหลักทรัพย์ที่ตีมูลค่า 84,000 บาทก็มั่นใจได้ว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องคดี  หลังจากนี้จะให้ทนายความพิจารณาต่อว่าจะยื่นฟ้องในคดีใดต่อไป คาดว่าจะยื่นอีก 3-4 คดี 1 ในนั้นน่าจะเป็นคดีแพ่ง เรียกร้องค่าเสียหาย เรียกเก็บดอกเบี้ยเกิน  โดยลูกตาลอยากเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีเป็นจำนวน 10 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาความสมควร ขณะที่ทนายความส่วนตัวของลูกตาล ชโลมจิต เผยว่าการที่เรื่องถึงศาลจะทำให้สืบทราบได้อย่างแท้จริงว่าหนี้คงเหลือกันเท่าไหร่ โดยจะมีการนัดไต่สวนมูลฟ้อง 25 พฤษภาคม ที่ศาลอาญา

.


ณ ขณะนี้มีเพียงทางฝั่งของ “ลูกตาล ชโลมจิต” ที่ยื่นฟ้อง อีกฝ่าย “จุ๋ม ฐิตาภัสร์” เจ้าของร้านเพชรที่เป็นเจ้าหนี้เท่านั้น แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้มีการยื่นฟ้องตนในเรื่องอื่น  แต่ลูกตาลก็บอกว่าไม่กังวล เพราะเคยพูดกับอีกฝ่ายไปแล้วก่อนจะมีเรื่องว่าให้ฟ้องตนก็ได้ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยื่นฟ้อง ไม่ทราบด้วยเหตุผลอะไร พร้อมเผชิญหน้าหากอีกฝ่ายฟ้อง ลูกตาลเผยว่าจากการโดนทวงหนี้ ส่งผลกระทบกับธุรกิจที่ทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่น  ภาพลักษณ์ตัวเองเสียหายอย่างมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 113 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม