“เท่ห์” บุกปอท. เอาผิดคนกุข่าว ลั่น จิตสำนึกอยู่ไหน!

จากกรณีนักร้องชื่อดัง “เท่ห์ อุเทน” ถูกเพจดังพาดพิงว่าเป็นนักร้องเสียงนุ่มสร้างโลก 2 ใบ หรือคบซ้อนทั้งที่มีลูกเมียแล้ว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก 


ล่าสุดวันนี้(25ก.พ.2563) “เท่ห์” พร้อมภรรยา “โหนย ปรินดา” เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินคดีกับเพจและลูกเพจที่คอมเมนต์ในทางเสื่อมเสีย รวมถึงแฟนคลับผู้หญิงที่พยายามสร้างเรื่องว่าเป็นกิ๊กของตน

โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า ตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นเรื่องใหญ่โต ตนและภรรยาไม่ได้ทะเลาะกันเลย เพราะต่างรู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางเป็นตัวเองแน่นอน วันที่เกิดเรื่องต้องไปเล่นคอนเสิร์ตที่อำนาจเจริญ ก็ใจเย็นที่จะรอว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้น ทุกอย่างชี้นำมาตลอดว่าเป็นเรา ทั้งรูปที่เอาขึ้นในไลน์ ทั้งชื่อบัญชีที่โอนเงิน ก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตภรรยาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจเพื่อนๆ ช่วยกันหาข้อมูลอยู่


ส่วนประเด็นหลักที่ตั้งใจจะดำเนินการกับทางเพจ เห็นว่าน้องผู้หญิงถูกพิพากษาทางสังคมไปแล้ว ถูกต่อว่าตำหนิไปแล้ว ลึกๆ ก็สงสารแต่ถ้าไม่เอาผิดก็จะพูดได้ว่ามีอะไรจริงๆ ทางเพจลงขอโทษผมไม่แฮปปี้ ผมบาดเจ็บเยอะมาก คุณเอาชื่อเสียงอนาคตของผมมาเป็นเครื่องเล่นให้สนุกสนาน ถ้าวันนั้นเราหาหลักฐานไม่ได้ อนาคตผมจะเป็นยังไง ต้องถามย้อนเจ้าของเพจว่าจิตสำนึกอยู่ตรงไหน 

วันรุ่งขึ้นคุณก็ไปกระเเซะคนอื่นต่อ ทำให้คนเดือดร้อนเพื่อทำให้เพจดังขึ้น ทางเพจต้องรับผิดชอบ อยากเจอหน้าเจ้าของเพจ มาคุยพูดต่อหน้าให้รู้เรื่อง อยากให้เขาโชว์หน้าเพื่อสังคมจะได้เล่นคุณสนุกสนานไปไหนลำบากเหมือนกัน ยังทันถ้าติดต่อมาทุกอย่างอาจจะเบากว่านี้ก็ได้

ขณะที่ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผบก.ปอท. ก็ให้ความมั่นใจว่าจะสามารถรู้ตัวเจ้าของเพจได้ในระยะเวลาไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งกรณีนี้เป็นการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาทำให้ผู้อื่นถูกเกลียดชัง เป็นความผิดทางอาญา โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ไม่เข้าข่ายความผิดทาง พรบ. เมื่อรวบรวมหลักฐานชัดเจนจะส่งเรื่องให้กับท้องที่ๆ รับผิดชอบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม