‘Mission: Impossible 7’ พักการถ่ายทำ เนื่องจากการแพร่การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา

ภาคล่าสุดของภาพยนตร์ภารกิจเป็นไปไม่ได้ Mission: Impossible ต้องหยุดการถ่ายทำในเวนิส เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ในประเทศอิตาลี โดยตอนนี้คอนเฟิร์มผู้ติดเชื้อมากกว่า 150 คนแล้ว และรัฐบาลอิตาลีก็ยกเลิกงานคาร์นิวัลในเมืองเวนิสเรียบร้อยแล้ว


“เนื่องด้วยความเป็นห่วงความปลอดภัยของสุขภาพของนักแสดงและทีมงาน ร่วมด้วยความพยายามของรัฐบาลเมืองเวนิสที่จะยับยั้งการรวมตัวของกลุ่มคนในพื้นที่สาธารณะ เพื่อจะตอบโต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส เราได้เปลี่ยนแปลงแผนการถ่ายทำ 3 สัปดาห์ในเวนิส ซึ่งเป็นช่วงแรกของการถ่ายทำ”  ทีมงานของพาราเมาท์ เปิดเผยกับ The Hollywood Reporter 

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยง เราใส่ใจกับความปลอดภัยของทีมงานและอนุญาตให้พวกเขากลับบ้านได้จนกว่าการถ่ายทำจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เราจะจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด และทำงานร่วมกับกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด”


ขณะที่ “ทอม ครูซ” นั้นไม่ได้อยู่ในอิตาลีสำหรับการถ่ายทำ ขณะที่ Christopher McQuarrie ได้เข้ามานั่งแท่นกำกับและเขียนบทในภาคที่ 7 และ 8 โดยภาคที่ 7 นั้นมีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 23 กรกฎาคมปี 2021 ส่วนภาคที่ 8 กำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022


ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/mission-impossible-vii-halts-filming-due-coronavirus-outbreak-1280821?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR2ZrJzDESLuVHBRcWJC9XwLkEdH3r6mY1mUkP5tMQNuEyJCNCEEAixqjWg

เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม