“เท่ห์ อุเทน” จ่อแจ้งปอท. ปมเพจดังแฉนอกใจเมีย ลั่น เอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่เพจดังในเฟซบุ๊ก เปิดประเด็นร้อนฉ่าเรื่องนักร้องเสียงละมุน แอบสร้างโลกสองใบคือมีผู้หญิงอีกคนด้วย โดยมีการแฉทั้งแชต ชวนไปเที่ยวทะเล และสลิปโอนเงินให้ฝ่ายหญิง ขณะที่เมื่อปีใหม่ก็ยังถ่ายรูปกับลูกลงไอจีสร้างภาพครอบครัวอบอุ่นอยู่ปกติ ทำเอาชาวเน็ตขุดเผือกกันยาวๆ จนพุ่งเป้าไปที่ นักร้องเสียงนุ่ม “เท่ห์ อุเทน” นั่นเอง


ล่าสุดวันนี้(24ก.พ.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปหานักร้องดัง “เท่ห์ อุเทน” ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เราทราบเรื่องนี้จากที่มีคนส่งมาให้ดูทางโซเชียลส่วนตัว ตอนแรกที่เห็นไม่ได้ตกใจ เพราะจากที่อ่านมา เราไม่เคยปฎิบัติสิ่งเหล่านี้ แต่เพจนี้เขาพยายามชี้นำ ช่วงเช้าที่ลงยังไม่มีอะไร แต่พอบ่ายๆ เย็นๆ คือพุ่งเป้ามาที่เราโดยตรง จากนั้นภรรยาก็ส่งหลักฐานต่างๆ มาให้เราดู ที่ของคู่กรณีนำไปลงเพจ ซึ่งรูปถ่ายเป็นเราจริงๆ 100 เปอร์เซ็นต์เพราะเขาไปดูคอนเสิร์ตเรา แต่ไลน์มันไม่ใช่ตัวตนเรา สลิปเงินก็ไม่ใช่สิ่งที่เราโอนให้แน่นอน เพราะเราไม่เคยรู้จักน้องคนนี้ แต่เรื่องนี้ภรรยาเขาเข้าใจ เราไม่มีการทะเลาะกันเลย”

.


ส่วนจะดำเนินการจัดการอย่างไรต่อไป นักร้องหนุ่มเผยว่า “รู้สึกว่าทั้งเพจที่นำมาลงและลูกเพจที่เข้ามาคอมเมนต์ มาเล่นแบบนี้กับชื่อเสียงเรา ครอบครัวเรา ตอนแรกก็ปลงๆ แต่ตอนนี้ไม่ปลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าเขาเอาชีวิตเรามาเล่นสนุกทางเพจ ซึ่งถ้าเราพิสูจน์ไม่ได้ ชื่อเสียงเรา อาชีพที่เราต้องดูแลครอบครัว มันหมดไปเลยนะ อนาคตเรา และลูกเรากำลังรู้เรื่อง คนโตกำลังเข้าเฟซบุ๊กเป็น เราเลยไม่แฮปปี้ วันนี้รู้สึกว่าทั้งเจ้าของเพจหรือลูกเพจที่เข้ามาสนุกสนาน เราต้องทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง ไม่ใช่ว่าสังคมเราอยากจะว่าหรือด่าใครก็ได้ คือเราไม่ต้องแก้ตัวอะไรทั้งสิ้นก็ได้เพราะเราไม่ใช่คนผิด แต่เป็นหน้าที่ของเพจนั้นที่จะรับผิดชอบยังไงกับสังคม”

.

พอถามถึงภาพที่ไป สน. กับภรรยา “เท่ห์” กล่าวว่า “อันนี้ยังไม่บอก แต่พรุ่งนี้(25ก.พ.2563) เราจะเดินทางไป ปอท. เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรามานั่งคิดแล้วว่าเขาเอาชีวิตและชื่อเสียงเราไปล้อเล่น เพื่อต้องการสร้างชื่อเสียงให้เพจแค่นั้นเอง ส่วนถ้าทางเพจติดต่อมาขอโทษ ต้องดูว่าขอโทษแบบไหน สิ่งที่เขาทำมันเป็นเรื่องใหญ่ แต่ที่มาขอโทษมันเรื่องเล็กมาก ให้เป็นเรื่องของกฎหมายไป เราอยู่วงการมา 28 ปี ไม่เคยมีเรื่องเสียหายเลย แต่ดันมามีตอนแก่ อายุจะ 50 แล้ว คือเราต้องทำอะไรสักอย่าง ทุกคนบอกเราต้องอย่ายอม เรื่องนี้เจ้าของเพจต้องอธิบาย ฉะนั้นต้องให้เป็นคดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม