ลูกไม้ใต้ต้น “น้องเรซซิ่ง” ก๊อปปี้โชว์เลียนแบบ “ป้าอ้น”

นับว่าเป็นเด็กน้อยที่ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กสำหรับน้อง “เรซซิ่ง” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาราสาว “แพท-ณปภา” ที่เรามักจะเห็นความน่ารักบวกกับความอัธยาศัยดีที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายไปสะหมด จนหนุ่มน้อยกลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงไปโดยปริยาย


อีกทั้งไม่ว่าแม่แพทจะไปทำงานที่ไหนหนุ่มเรซก็ขอตามติดไม่เคยห่าง ด้วยเหตุนี้เองทำให้สปอนเซอร์เห็นแววความเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วของเจ้าตัว จึงได้ให้งานพรีเซ็นเตอร์คู่กับคุณแม่ให้ชื่นใจไปอีกหนึ่งตัว

ล่าสุด สาว “อ้น-ศรีพรรณ” ได้เซลฟี่วิดีโอคู่กับหนุ่มเรซ โดยเป็นการแสดงแอคติ้งที่หนูน้อยเลียนแบบท่าทางของป้าอ้น พร้อมแคปชั่น “น้องธิ ยังแอดวานซ แบบ “พี่เรส” ไม่ได้555555555555 งั้นป้า…ปั้นเรสไปพลางก่อนนะลูก🤣😂🤣😂🤣🤣😂” ซึ่งลีลาการพูดของหนุ่มน้อยก็ไม่แพ้คุณป้า ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและคนบันเทิง อาทิ สาวเต้ย-จรินทร์พร, สาวมากี้-ราศรี, สาวมิว-นิษฐา และหนุ่ม มาริโอ้-เมาเร่อ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความทะเล้นของหนูน้อยทั้ง ดูวนไป 3-4 รอบ เฮ้ยแบบ ,น่ารักอะไรขนาดนั้น ,ตลกอ้ะ ฯลฯ


น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ไม่แปลกใจ ที่ใครๆ ก็ต่างตกหลุมรักในตัวของหนุ่มน้อยไม่ว่าจะเป็นความกล้าแสดงออกออกและความสดใสอารมณ์ดี ความสามารถเยอะขนาดนี้สปอนเซอร์ต้องเข้าอีกตัวแล้วแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม