“เชน ธนา” ทุ่มซื้อแหวนเพชร-แบนด์เนม เปย์ภรรยาในวันเกิด

ทำเอาสาวๆ ทั่วประเทศอิจฉาไปเลย หลังจากนักร้อง-นักธุรกิจหนุ่ม “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” ทุ่มเงินแสนซื้อของขวัญวันเกิดให้ภรรยาคนสวย “เจมส์ กณิการ์” เพราะเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2563 ซึ่งตรงกับวันเกิดวัย 30 ของสาวเจมส์ เพราะสามีใจป้ำซื้อของขวัญแบรนด์เนมแบบจัดเต็ม และแหวนเพชรเม็ดโตให้ ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาไม่น้อย


โดยหนุ่มเชนได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้ภรรยาสาวสั้นๆ แต่เต็มไปด้วยของขวัญสุดหรูหรา พร้อมแคปชั่น ว่า “Happy Birthday @jamekani อายุครบ30ปี ขอให้มีความสุข สมหวังทุกเรื่อง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ ❤️”

ขณะที่ในอินสตาแกรมของสาวเจมส์ ได้โพสต์ขอบคุณสามีที่จัดของขวัญสุดหรูให้จำนวนมาก ว่า “ตอนเริ่มได้เงินเดือนใหม่ๆ ก็เก็บเงินซื้อแหวนเองวงเล็กๆ แต่ดันทำหายยยย😭😭 แล้วก็ไม่ได้ใส่แหวนอีกเลย จนมาได้แหวนแต่งงาน ก็ใส่แต่แหวนแต่งงาน ประกอบกับช่วงหลังมีลูกก็เลยไม่ค่อยได้ใส่แหวนเลย (เพราะกลัวข่วนลูก) จนลืมไปว่าเมื่อก่อนเราเคยอยากจะเก็บเงินซื้อแหวนใส่ มาได้แหวนอีกวงในชีวิต ในวันเกิดครบ30 ปีแถมเป็นร้านพี่สาวที่เคยเข้าไปส่องนานแล้ว สุดท้ายกลายเป็นพี่เชนไปหลังไมค์กับมี๊ เอามาให้เป็นของขวัญวันเกิด 🎁🎂 ขอบคุณพี่เชน @chaintana มากๆๆ นะคะที่เอาใจใส่หนูตลอดเลยค่ะ ❤️❤️❤️” จากนั้นมีชาวเน็ตและเพื่อนดาราเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้สาวเจมส์อีกเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม