“เกรท” อึกอัก! ตอบความสัมพันธ์ “หมออร” เผย! อยู่ในช่วงปรับจูนกัน

หลังมีเรื่องต้องให้ขึ้นโรงพักไปก่อนหน้า สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท วรินทร” ที่เพิ่งพาคุณพ่อและคุณแม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ปอท. เรื่องโดนเพจปลอมนำรูปตัวเองและครอบครัว ที่ถ่ายในร้านทองของครอบครัว นำไปใช้หลอกประชาชนว่าเปิดร้านทองสาขา 2 ซึ่งหนุ่มเกรทก็ได้เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า เราไปแจ้งความเพื่อจะให้เขารู้ว่าเราดำเนินการ ในเป้าหมายของเรายังไม่ถึงขั้นที่จะไปจับเขา เพราะมันยังไม่มีผู้เสียหายที่ไปถูกหลอกจนเสียเงิน มันแค่ทำให้คนเข้าใจผิด เราต้องการแค่ตักเตือนและต้องการพูดความจริงว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะมีคนเข้าใจผิดเยอะว่าไปเปิดสาขา 2 จริงเหรอ พอมีข่าวออกไปก็มีคนมาบอกว่าเห็นเยอะเหมือนกัน สงสัยอยู่ มันสร้างความเข้าใจผิดให้คน แต่ตอนนี้ก็เงียบไปแล้ว ส่วนทางเพจปลอมหนุ่มเกรทก็ได้บอกว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่ร้านเราเสียทีเดียว อยากจะบอกให้คนมีสติในการเสพนิดนึง คนรู้ความจริงมันมีน้อยกว่าคนที่ไม่รู้อยู่แล้ว มันก็ดีที่ออกมาพูด คนที่เอะใจว่าจริงหรือไม่จริง ก็อยากให้เห็นข่าวด้วย 


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคุณหมอคนสวยอย่าง “หมออร อรอุมา” ที่ล่าสุดหมออรได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “เขาค้อที่ว่าหนาว ยังไม่หนาวเท่า เขาไม่ง้อ #อยากไปเที่ยว #Captionไม่สื่ออะไรน้า #อ่านแล้วขำดีฮะ” ซึงหนุ่มเกรทก็ตอบว่า เห็นจากข่าวนี่แหละ ไม่เกี่ยวเลย ไม่ได้เกี่ยวว่าเราต้องไปง้อหรือเราไม่ได้ง้อ มันก็ตามที่เขาพิมพ์ คนก็โยงกันไป พร้อมบอกความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ต่างคนต่างปรับจูนกัน กำลังปั้นเป็นรูปเป็นร่างพูดคุยทำความเข้าใจกัน ส่วนวันวาเลนไทน์ก็เจอกันนิดหน่อย ดอกไม้ไม่ใช่ของหนุ่มเกรท น่าจะเป็นของลูกค้า  ไม่ได้ส่งไปให้แต่ว่าเจอกัน 

ส่วนเรื่องที่น้องชาย “กู๊ด ชยพล” เปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ หนุ่มเกรทก็เผยว่า เป็นสิ่งที่น้องตั้งใจจะทำอยู่แล้ว วันนึงมันเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา พอมันเรียนฟรีคนมาเยอะ ก็ดีใจกับน้องจริงๆ น้องไม่ได้ลงทุน แม่ลงทุน อาจะมีของเราด้วย แต่เราเป็นฝ่ายให้กำลังใจ คอยดูแล คอยแนะนำ แต่ส่วนใหญ่เขาก็ดูแลเองหมดในเรื่องของการเตรียมการสอน เป็นธุรกิจครอบครัวที่ให้น้องดูแล เพราะเขามีความสุขกับการที่ได้สอน และนำวิชาที่ตัวเองเก่งในเรื่องของการใช้ภาษาอังกฤษมาสอนแล้วก็มีเด็กๆเข้ามาเยอะเพราะเขามีแนวทางของเขา ส่วนสถานที่เปิดก็เปิดตรงข้ามบ้านที่เพชรบูรณ์เลย ถ้ามันอยู่ตัวแล้วก็อาจจะมีขยาย แต่ตอนนี้ทิศทางในการขยายสาขายังไม่มี แต่ในทางออนไลน์มันเป็นอะไรที่ดี แล้วเขามีเอกลักษณ์ในการสอน ทำให้คนเข้าใจได้ง่าย อันนี้ก็น่าจะเป็นออนไลน์ไปก่อน ตอนนี้กำลังเปิดสอนฟรีอยู่แต่มีคนมาสมัครเยอะมาก เป็นโปรโมชั่นให้คนมารู้วิธีการเรียนการสอนว่ามันเป็นยังไง หลังจากนั้นค่อยว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม