แฉอีก! น้องสาวแฟนเก่า “เจโม่” เผยความจริงเรื่องส่งเสียเลี้ยงดู

เหมือนจะไม่จบง่ายๆ สำหรับข่าวการคบซ้อนของดาราสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” และ หนุ่มนอกวงการ “เจโม่ จาตุรนต์” ที่ล่าสุดน้องสาวของแฟนเก่าหนุ่มเจโม่ ออกมาตอบคำถามผ่านไอจีสตอรี่ให้คนเข้ามาถามถึงเรื่องดังกล่าวและเก็บสตอรี่ไว้ในไฮไลต์ไอจี ซึ่งเหมือนคำตอบจะออกมาเป็นหนังคนละม้วนกับที่หนุ่มเจโม่เคยตอบไอจีสตอรี่ชาวเน็ตไว้ถึงเรื่องการส่งเสียเลี้ยงดู ที่มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้าไปถามในไอจีสตอรี่ของหนุ่มเจโม่ว่า “แฟนเก่าพี่ เลี้ยงดูพี่เปล่าคะ” หนุ่มเจโม่ก็ตอบกลับว่า “เปล่าครับ” 


แต่ล่าสุดก็มีชาวเน็ตเข้าไปถามน้องสาวของแฟนเก่าหนุ่มเจโม่ว่า “ตอนฝ่าย ผช. ไปเรียนที่ออส ออกค่าใช้จ่ายเองหรือเปล่า หรือทาง ผญ. เป็นคนส่งเสียเลี้ยงดูตลอด” ซึ่งทางน้องสาวของแฟนเก่าหนุ่มเจโม่ก็ตอบว่า “ใช่ค่ะ ผช. อยากไปออส เจ้ปอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายส่งให้ไปเรียน โดยเอารถฟอร์ดไปจำนองให้ประมาณ 240,000 บาท และยังต้องรับภาระคอยผ่อนชำระ เพิ่งหมดเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ส่วนเรื่องส่่งเสียเลี้ยงดู จะเรียกว่าส่งเสียเลี้ยงดูหรือเปล่า? ก็ประมาณว่า อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากไปไหนก็ได้ไป อยากได้รถก็ซื้อให้ อยากได้อะไรก็หาให้อะค่ะ” รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “ผู้ชายตอนมาเอาของที่บ้านมาง้อหรือยื้อ ขอโอกาสคุณปอบ้างมั้ยคะ” โดยน้องสาวของแฟนเก่าหนุ่มเจโม่ก็ตอบเนภาพแชทไลน์ ที่คาดว่าเป็นบทสนทนาของแฟนเก่าและหนุ่มเจโม่ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้าไปถามถึงเรื่องดังกล่าวเพิ่มอีก ซึ่งน้องสาวของแฟนเก่าหนุ่มเจโม่ตอบคำถามอธิบายอย่างละเอียดว่า

เค้าบอกว่าส่งเสียตัวเองเรียน แล้วจะมาอธิบายเรื่องคนเก่าทีหลัง ถ้าเค้าพูดอะไรไม่จริง อย่ายอมนะคะ


– พี่คิดว่า ถ้าเค้าเป็นสุภาพบุรุษจริง อย่างที่เค้าเขียนตอบคำถาม เค้าไม่ควรที่จะมาตั้งโพสต์แยกอธิบายเรื่องคนเก่า แทนที่จะจบเรื่องไป เพราะพี่จบฝั่งของพี่แล้ว หรือถ้ามีใครถามเกี่ยวกับคนเก่า ก็ควรจะตอบว่า ผมไม่ขอพูดถึงดีกว่าครับ ให้เกียรติฝ่ายหญิง เค้า..เลือกคำถามที่จะตอบได้ ก็ควรข้ามเรื่องของฝั่งเราค่ะ

ผู้ชายตอบใน IG Story ว่าส่งตัวเองเรียนออส ทำงานเก็บเงิน + เอารถไปรีไฟแนนซ์ ความจริงคือ ??
– ความจริงคือ 1. เจ้ปอเอารถฟอร์ด ซึ่งก็คือคันที่คุณก็รู้ว่าใครไปเข้าไฟแนนซ์ได้มา 240,000 เพื่อผช. จะเอาไปเป็นค่าเดินทางและค่าจัดการเพื่อเรียนต่อออส  2. รถที่รีไฟแนนซ์ เป็นชื่อเจ้ปอ 3. คนผ่อนใช้ไฟแนนซ์คือ เจ้ปอ 4. แต่ตอนใช้ชีวิตที่ออส ผช. หาเงินเอง
ผู้ชายเคยอยากบอกเลิกพี่สาวคุณก่อนหน้านี้มั้ยคะ ทำไมเขาพูดเหมือนว่าต้องทนคบ (ตอบเท่าที่สบายใจนะคะ) 
– 1. ผู้ชายไม่เคยมาบอกเลิก หรือแชทบอก หรือโทรบอก หรืออะไรที่เป็นการบอกเลิกเลยค่ะ 2. ในส่วนที่พูดเหมือนทนคบ.. อันนี้ตลกมาก ผู้ชายทนคบ แต่เอารถผญ.ไปใช้ไม่คืน และชื่อผช.ยังอยู่ในทะเบียนบ้านผญ.อยู่เลยค่ะ 3. พี่สาวเป็นคนง่าย ๆ ไม่ตาม ไม่เซ้าซี้ ขี้บ่น นิสัยคือแมน ๆ ง่าย ๆ อะไรก็ได้ค่ะ ผช.ว่าอะไรก็ตามนั้นค่ะ
ความจริงของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร และจบลงหรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 
เข้าชม 393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม