จบนะ! “อ๊อฟ” ขอพูดเรื่องรักครั้งสุดท้าย อย่างน้อย “ยังเคยทำให้เธอรู้สึกพอ”

หลังนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ประกาศในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเลิกรากับอดีตคนรัก “ภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว (31 มกราคม 2563) โดยให้เหตุผลว่า ยิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้เหตุผลที่แท้จริงของการเลิกรากันในครั้งนี้ 



ซึ่งหลังจากนั้นแค่ 1 วัน (1 ก.พ. 2563) ไฮโซภูมิ ก็เป็นฝ่ายออกมาโพสต์บ้าง เป็นข้อความภาษาอังกฤษ มีใจความว่า “เมื่อคุณคบใครสักคน คุณคิดว่ามันจะยืนยาวตลอดไป แต่ในความเป็นจริง  ถ้าอีกคนปล่อยให้คุณพยายามประคับประคองมันอยู่คนเดียว ทุกอย่างก็พัง”  และตัวอ๊อฟก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้เช่นกัน ว่า  “ขอบคุณที่เธอพยายาม ชั้นเองก็พยายามอย่างหนักแล้วเหมือนกัน #จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว”


ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 ก.พ.2563) ไฮโซภูมิก็มีการโพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นข้อความภาษาอังกฤษ ที่แปลเป็นไทยมีความหมายว่า “ในที่สุดก็ได้รู้ว่าที่ผ่านมาผมไม่เคยเรียกร้องมากเกินไป แค่ร้องขอจากคนผิดคน”

หลังจากนั้น 11 ชั่วโมง “อ๊อฟ” ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดที่ขอชี้แจงเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมบอกเหตุผลที่เลิกรากันให้หายคาใจ 

“โพสท์นี้จะพูดเรื่องความรักเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ เดี๋ยวมีรายการ”ตีท้ายครัว”ออนแอร์ นั่นก็จะเป็นรายการทีวีที่สัมภาษณ์เรื่องความรักรายการสุดท้ายเช่นกัน ….. ขอบคุณที่จะเข้าใจนะค้าบ คือ การเลิกลากันครั้งนี้สำหรับอ๊อฟมันไม่มีใครถูก หรือ ไม่มีใครผิด แต่ละคนก็มีความคาดหวังที่ต่างกัน อ๊อฟก็คาดหวังว่าเค้าจะเข้าใจ เค้าก็คงคาดหวังให้อ๊อฟกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่สำหรับอ๊อฟอ่ะ มันมีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่เพิ่งเกิดขึ้น อ๊อฟคงกลับไปทำตัวติดกับเค้าเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้หรอก เพราะอ๊อฟยังไม่สามารถรักษาแผลของตัวเองได้เลย เวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เสียแม่ไปจนถึงวันที่เลิกกัน มัน 120++วันเอง สำหรับอ๊อฟเวลาเท่าไหร่ก็ไม่พอหรอกที่จะรักษาแผลนี้ แต่เรื่องของความรักครั้งนี้ เอาจริงๆอ๊อฟเองแหล่ะที่เปลี่ยนไป เพราะว่าอ๊อฟอยากอยู่กับตัวเองมากขึ้น เพื่อให้เราได้เรียนรู้ความรู้สึกสูญเสีย โดยที่เราคิดไปเองว่าเค้าจะเข้าใจ “เมื่อเราเห็นตัวเองมากขึ้น ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น แต่มันก็จะทำให้ความอดทนเราต่ำลง” มันคือความจริงที่เจอกับตัวเอง เค้าบอกว่า “ถ้าปล่อยให้เค้าพยายามรักษาความสัมพันธ์อยู่ฝ่ายเดียว เค้าก็เหนื่อยนะ” อ๊อฟก็คิดว่า “ลำพังตัวอ๊อฟเองต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองข้างในก็หนักหนาจะแย่ และไม่ใช่ว่าอ๊อฟไม่พยายาม ก็ถ้าเค้าอยู่แล้วเหนื่อยก็จบกันดีกว่า” #เห็นยิ้ม #เห็นหัวเราะได้ #ไม่ใช่ว่าเราหายดีนะ #แค่กำลังพยายามเข้าใจ ขอให้หลังจากนี้คนที่ติดตามความรักครั้งที่ผ่านมาของอ๊อฟ แล้วเชียร์ หรือชื่นชอบ ถ้ารักอ๊อฟอย่าเชียร์ให้กลับมาอีกเลย เพราะตอนนี้เค้าก็มีชีวิตของเค้า อ๊อฟก็มีชีวิตมโนของอ๊อฟ เราสองคนมันไม่มีทางมาโคจรเจอกันได้ด้วยซ้ำ เพราะเราสองคนมันต่างกันคนละแบบเลย #ฝากถึงเธอ อย่าโพสท์อะไรที่มันเสียดแทงความรู้สึกกันเลย เรื่องของคนสองคนมันละเอียดอ่อนกว่านั้น อย่างน้อยเราก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก แล้วอีกอย่าง เธอเองก็รู้ดีว่า #ชั้นทุ่มเทให้เธอขนาดไหน ชั้นเคยถามเธอว่า เท่าไหร่มันถึงจะพอสำหรับเธอ เธอบอกมันเคยพอ 😊😊😊😊😊 อย่างน้อยก็ “ยังเคยทำให้เธอรู้สึกพอ” จดจำแค่นั้นพอ #โชคดีนะ #ชั้นโสดแล้ว #โสดจริงๆ “

เคลียร์ชัดแบบม้วนเดียวจบแบบนี้ ก็คงไม่ต้องสงสัยอะไรกันอีกแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม