“แพท” เกือบเคลิ้ม “โอ๊ต” ส่อแววจีบ ย้ำได้เพียงแค่คู่จิ้น

ถึงจะมีข่าวคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” จิ้นกับพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” แต่สาวแพทก็เผยว่าไม่เคยมีการพูดคุยกับอดีตสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” ถึงเรื่องส่วนตัวของตน ซึ่งหลังจากยุติสถานะสามี -ภรรยา มาได้เกือบ 3 ปี ก็พูดคุยกันแต่เรื่องลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เพียงอย่างเดียว และจะได้เจอหน้ากันเมื่อครั้งตนไปรับน้องเรซซิ่งจากบ้านหนุ่มเบนซ์  และเวลาโรงเรียนมีกิจกรรมก็จะร่วมงานพร้อมกัน 3 คนพ่อ แม่ ลูก แพทยังเชื่อว่าลูกชายเข้าใจเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัว ไม่เคยเอ่ยปากถามเมื่อเวลาไม่เห็นหน้าพ่อ และหากวันไหนที่ลูกอยากทราบเรื่องครอบครัวก็พร้อมจะอธิบายตรงๆ 


ส่วนความมุ้งมิ้งกับพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” สาวแพทบอกขอเป็นเพียงแค่คู่จิ้นเท่านั้นพอ แต่ก็ยอมรับว่าก่อนหน้านี้แอบมีหวั่นไหวอยู่บ้างจากาการพูดคุยกับหนุ่มโอ๊ตที่เหมือนจะจีบ และเพิ่งได้เปิดใจคุยกันว่า ไม่ขอก้าวข้ามคำว่าเพื่อนไปเป็นแฟน เพราะความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่นั้นดีมากแล้ว

แพทยังเผยถึงการรับงานพรีเซ็นเตอร์กับน้องเรซซิ่งว่า เป็นตัวแรกที่ได้ทำงานร่วมกัน แต่การทำงานกับเด็กนั้นก็ยากไม่น้อย เนื่องจากต้องควบคุมลูกชายให้ถ่ายทำตามที่ทีมงานต้องการ ซึ่งก็มีดุกันไปหลายรอบจนทีมงานต้องมาสะกิดบอกว่า น้องเรซซิ่งทำงานเก่งมาก และเป็นไปตามความต้องการของทีมงานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม