“ดรูว์ แบร์รี่มอร์” รับเคยยืนร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า เพราะรู้สึกแย่กับรูปร่างตัวเอง

นักแสดงมากฝีมือ “ดรูว์ แบร์รี่มอร์” วัย 45 ปี ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กระบายความในใจเกี่ยวกับรูปร่างของเธอที่เป็นเหมือนกับรถไฟเหาะ ที่เดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม ซึ่งมันเกิดขึ้นในช่วงที่เธอให้กำเนิดลูกสาวทั้งสองคนคือ โอลีฟ วัย 7 ขวบและ แฟรงค์กี้ วัย 5 ขวบ และแน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก 



“มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันมีสาวน้อย 2 คน แต่ผลลัพธ์ที่ตามมากับร่างกายของฉัน ก็นั่นแหละ เอามาเลย!” ดรูว์พิมพ์คำบรรยายใต้ภาพเปรียบเทียบรูปร่างของตัวเอง “หลายครั้งที่ฉันยืนร้องไห้หน้าตู้เสื้อผ้า เกลียดที่จะแต่งตัว ไม่ได้รู้สึกดีเลย ต้องพยายามอย่างมากที่จะแต่งตัวให้ดูดี ต้องกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกาย!”

นักแสดงคนดังยังให้คำแนะนำคนอื่นๆ ว่าจงหลีกเลี่ยงที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับตัวอย่างเหนือจริงที่พวกเขาได้เห็นในฮอลลีวูด


“อย่าถูกหลอกด้วยสิ่งที่คุณเห็นว่าพวกเขากลับมามีหุ่นเป๊ะหลังคลอดลูก อย่าเปรียบเทียบตัวเองจากสิ่งที่เห็นในนิตยสารหรือบนพรมแดง “ถ้าฉันดูพอใจกับสิ่งที่ฉันเป็นหลังจากที่มีลูก 2 คุณก็สามารถทำได้เหมือนกัน”

ก่อนหน้านั้นนักแสดงคนสวยจากหนังดัง  50 First Dates เผยว่าเธอลดน้ำหนักได้เกือบ 10 กิโลกรัม ด้วยการออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่ช่วยให้หุ่นของเธอกลับมาดูดีก่อนที่เธอจะถ่ายทำซีรีส์เรื่อง  Santa Clarita Diet นั่นเอง

ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/drew-barrymore-body-image-weight-gain-loss-192014543.html

เข้าชม 420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม