“เก๋” ควง “พร้อม” วิวาห์หวานสุดชื่นมื่น หลังเพาะรัก 9 ปี

ควงคู่กันเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง “เก๋ ชลดา เมฆราตรี” และ “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” ท่ามกลางสักขีพยานรักที่มาร่วมแสดงความยินดีกับอย่างอบอุ่น ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก อาทิ ตุ๊ก ชนกวนันท์  เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าเจ้าสาว อั้ม พัชราภา, หลุยส์ สก๊อต ,ตอง ภัครมัย,เชียร์ ฑิฆัมพร,ได๋ ไดอาน่า, ต้นหอม ศกุนตลา และอีกหลายคู่ 



โดยได้ฤกษ์ดี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2020 (20/02/2020) ก่อนหน้านี้ “เก๋ ชลดา” เผยว่าเจ้าตัวได้เตรียมชุดเจ้าสาวไว้ 3 ชุด  ส่วนพิธีแต่งงานเป็นแบบคริสต์ โดยยกหน้าที่ให้เจ้าบ่าวเป็นคนดูแลจัดการเป็นหลัก ซึ่งเงินใส่ซองตั้งใจเอาไว้ว่าจะนำเงินไปทำบุญทั้งหมด และมีแผนจะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ในวันที่ 22 ก.พ. นี้ เพราะเป็นสถานที่ ที่ทั้งคู่ได้พบกันเป็นครั้งแรกนั่นเอง 


“เก๋ ชลดา” และ “ไฮโซพร้อม” เพาะรักกันมาถึง 9 ปีจนรักสุกงอม ซึ่งเก๋ไม่เคยคิดภาพถึงการแต่งงานของตัวเองมาก่อน จนกระทั่ว เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปีที่แล้ว (2562) “ไฮโซพร้อม” ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก ที่ประเทศอิตาลี

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ก็มีงานปาร์ตี้ก่อนถึงวันแต่งงานบนเรือสำราญสุดหรู ซึ่ง “เก๋” ได้เรียกว่า “วันเพื่อนรัก” เจ้าตัวให้เหตุผลว่า เพราะคือ วันที่เก๋ถูกรัก ได้รับความรัก และ เป็นที่รัก จากเพื่อนที่รักเก๋ทุกคน

ไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นครอบครัวของทั้งคู่ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม