“ใบเฟิร์น” ช็อก! ถอยสัมพันธ์ “เจโม่” ปมคบซ้อน ไม่ฟันธงรีเทิร์นรัก

จากประเด็นหวานกลายเป็นเรื่องฉาวในพริบตา หลังนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวตลกดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” เปิดตัวคบหนุ่มตี๋ “เจโม่ จาตุรนต์” ในวันวาเลนไทน์(14ก.พ.2563) แต่ไม่นานมีสาวอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนที่เจโม่คบอยู่เป็นสิบปี แฉว่าฝ่ายชายคบซ้อน สร้างความตกใจให้กับนักแสดงสาวและคนทั่วไปไม่น้อย จากนั้นฝ่ายชายออกมาโพสต์ขอโทษ ว่า “ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องแย่ๆ แบบนี้ครับ” 


.

ล่าสุดวันนี้(19ก.พ.2563) “ใบเฟิร์น” เปิดใจครั้งแรกปมถูกคบซ้อน พร้อมเล่าไทม์ไลน์ตั้งแต่เริ่มตัดสินใจเปิดตัวในโลกโซเชียล ว่า “เรารู้จักกันตั้งแต่ปลาย ก.ย. 62  ไม่ระแคะระคายอะไรเลยเพราะเขาพูดว่าไม่มีแฟน และจุดที่ทำให้เรามั่นใจคือเราเคยเจอเพื่อนเขาเยอะมาก และ 2-3 อาทิตย์ก่อนเกิดเรื่อง เขาก็พาเฟิร์นไปเจอครอบครัว ทั้งพ่อแม่พี่สาวพี่ชาย จนวันที่ 14 ก.พ. 63 ไม่มีอะไรพิเศษ ไปทานข้าวกับพี่โม่ปกติ พอนั่งกินข้าวสักพักก็เห็นเขาโพสต์รูปคู่เรา เราเห็นก็โอเค เราก็โพสต์บ้าง พอกลับไปถึงบ้านก็เช็กคอมเมนต์ไม่มีอะไร จนวันที่ 15 ก.พ. 63 เริ่มเห็นคอมเมนต์ในไอจีเรา 2-3 คอมเมนต์ แปลกๆ เลิกทางนั้นเลิกทางนี้ เราเห็นก็ตกใจ งง เริ่มไปดูไอจีพี่โม่ ปรากฎก็มี ทำนองเดียวกัน คนเดียวกันที่มาคอมเมนต์ของเรา แต่ภาษารุนแรงกว่าที่เม้นต์เรา เลยตัดสินใจอินบ๊อกซ์ไปถาม ปรากฎเขาก็ส่งอินบ็อกซ์มาให้เราก่อนแล้ว ได้แต่ถามว่ามันจริงเหรอค่ะ เขาก็เล่าทุกอย่าง และให้เบอร์มาเราก็กดโทรไปเลย เราบอกตามตรงไม่เคยรู้เลย ทำตัวไม่ถูก อยู่คนเดียว ไม่รู้จะไปทิศทางไหน ทำได้แค่ขอโทษ และฝากไปขอโทษผู้หญิงคนนั้นด้วย ซึ่งเราคุยกันดีมาก” 


.

หลังจากคุยเสร็จก็ตั้งใจจะโทรไปถามพี่โม่ แต่ตอนนั้นปากคอสั่น ช็อกๆ แล้วเขาก็โทรมาพอดี เขาก็ยอมรับว่าเรื่องมันเป็นแบบที่รู้กัน เขายังคุยกันอยู่ แต่ไมได้ไปมาหาสู่กันแล้ว ก็ขอโทษเรา เขาไม่ได้แก้ตัวใดๆ เพราะเขาคุยกันทางไลน์ ไมได้ไปหาตัว แต่เขาไม่ได้พูดคำว่าคบซ้อน ถามว่าเราถูกหลอกไหม แน่นอนอยู่แล้ว มันชัด แต่ไม่รู้เจตนาเขาตั้งใจยังไง พอฟังจากปากเขาเราก็เสียใจ ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น เสียใจ แต่ในโทรศัพท์เรายังไม่ได้สรุปอะไร ไม่ได้โมโหแต่ทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจวางหูไป

.


ส่วนบทสรุปตอนนี้สำหรับ “ใบเฟิร์น” กล่าวว่า “ต้องถอยออกมาแล้ว ก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องเขา เรามีความรู้สึกดีกับเขามาก แต่ ณ ตอนนี้ถ้าถามว่าในอนาคตยังไง เราก็ยังตอบตัวเองไม่ได้ แต่เราออกมาแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมาเขาพยายามง้อ ยังติดต่อมาตลอด เราก็คุยเท่าที่คุยได้ เราไมได้โกรธหรือเกลียด เรารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่ และเรากับพี่โม่ยังไม่เคยตกลงว่าแฟนจริงจัง ส่วนอนาคตเรายังตอบตัวเองไม่ได้แล้ว แต่มันก็ไม่ง่ายแล้ว ส่วนครอบครัวเรายังไม่ได้คุยกับพ่อ แต่คุยกับแม่ตลอด คงเป็นอย่างที่พ่อพูด ถ้ากลับไปก็โง่เต็มที ตอนนี้ไม่ใช่โลก 2 ใบแล้ว เพราะเราออกมาแล้ว เรื่องสภาพจิตใจ ตอนนี้ดีขึ้นกว่าวันแรกที่ร้องไห้จนโทรม แต่พอผ่านเวลาไปแล้ว เราโชคดีที่ได้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณทุกคนมาก ที่ผ่านมาเราไม่รู้จะคุยยังไง ไม่มีใครที่มีแฟน 1-2 คนแล้ว ประสบความสำเร็จเลย กว่าจะเจอคู่แท้ของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่าย คนต่อไปเราก็ต้องดูเยอะขึ้น แต่เรายังเชื่อเรื่องความรักอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม