“โป๊ป” ปัดโกรธถูกสร้างไอจีปลอม อยากให้เป็นแฟน “เบลล่า”

ที่เห็นหน้าพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” จากอีเวนต์ต่างๆ น้อยลง เจ้าตัวยอมรับว่าเลือกรับงานมากขึ้น รับเฉพาะงานที่อยากทำ โดยไม่คิดหวังใช้ชื่อเสียงเรียกงาน โกยเงินจากอีเวนต์ และหนุ่มโป๊ปยังบอกอีกว่าเมื่อตนเลือกรับงานก็จะทำให้แฟนคลับไม่มีโอกาสได้เจอกันบ่อยเหมือนก่อน แต่ก็อ้อนว่ายังคิดถึงแฟนๆ เหมือนเดิม และยังคิดถึงบรรยากาศ “โป๊ปห้างแตก” ที่แฟนๆ แห่มากรี๊ด แต่ก็เชื่อว่านานๆ ได้เจอกันทีจะทำให้คิดถึงกันมากกว่าเดิม


.

ส่วนงานละครล่าสุดเพิ่งปิดกล้องละครที่ประกบคู่กับสาว “เบลล่า ราณี” ไป และหลังจากนี้คงต้องรอละครพรหมลิขิต ที่เป็นภาคต่อจากบุพเพสันนิวาส สำหรับเรื่องที่มีคนตั้งไอจีปลอมขึ้นมา และแสดงความคิดเห็นในมุมที่อยากให้ตนเป็นแฟนกับสาวเบลล่านั้น หนุ่มโป๊ปบอกไม่โกรธ อยากทำอะไรก็ทำ ที่ผ่านมาตนเจอเหตุการณ์มาทุกอย่างแล้ว แค่ทำชีวิตของตัวเองให้มีความสุขก็พอ และตนก็รู้ดีว่าความสัมพันธ์ของตนกับสาวเบลล่าก็เป็นเพียงพี่น้อง ที่ร่วมงานแล้วสนิทใจกันและเข้าขากันมาก 


.

โป๊ปยังเผยถึงบ้านหลังใหม่ว่าใกล้เสร็จแล้ว คาดว่าจะย้ายเข้าไปอยู่ได้ในปีนี้ แต่ก็ไม่คิดขายบ้านหลังเก่าที่อยู่มากว่า 30 ปีทิ้ง เพราะเป็นความผูกพัน อาศัยอยู่บ้างในบางวัน และย้ำว่าบ้านหลังนี้สร้างเพื่อครอบครัว ส่วนเรือนหอนั้นหนุ่มโป๊ปตอบแบบติดตลกว่า คงจะไม่มี ตอนนี้ยังไม่เจอใครที่ใช่ แต่ถึงจะไม่มีใครก็ไม่เหงา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม