“ป๋อมแป๋ม” ทำแพลงก์เลียนแบบ “ก้อย” พร้อมแท็กบอกเหล่าพระเอกให้มาขอ

หลังมีข่าวการขอแต่งงานของดาราสาว “ก้อย รัชวิน” และ นักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์” เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างโมเมนต์สุดน่ารักให้โลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มตูนได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในขณะที่สาวก้อยกำลังออกกำลังกายทำแพลงก์อยู่ ถือว่าเป็นการขอแต่งงานที่แปลกใหม่สุดๆ


ล่าสุด ทางด้านพิธีกรสายฮา “ป๋อมแป๋ม นิติ” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองออกกำลังกายทำแพลงก์ พร้อมแคปชั่นว่า “เฮ้ย แพลงก์มา 5 นาทีแล้วนะ รีบเอาการ์ดมาวางได้แล้ว @boy_pakorn @kangsomks @natsakdatorn @seanjindachot @lee_thanat @josswayar แล้วชั้นก็จะ tag ตัวเองเป็นก้อย รัชวิน” พร้อมแท็กพระหนุ่ม ทั้ง บอย ปกรณ์ , แกงส้ม ธนทัต , ณัฐ ศักดาทร , ฌอห์ณ จินดาโชติ , ลี ฐานัฐพ์ , จอส เวอาห์ และ ก้อย รัชวิน จนทำให้สาวก้อยและดาราหนุ่มทั้ง 6 คน เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ‘ยายยยยยยยยยยยยยย 😂😂😂♥️♥️♥️’,’แพลงก์ไปอีก5วันเถอะ’ , ‘5555 โถ๋ๆๆๆ ไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ @theniti’, ‘เอาเครดิตการ์ด ไปแทนได้ไหมครับ แล้วจ่ายของเดือนนี้ให้ด้วยครับ’ , ‘#ปขปปป’ , ‘ขอท่าอื่น ท่ายาก ทำด้วยกัน และขอนานกว่า 5 นาที ไหวมั้ย 😏🔥🔥🔥’, ‘break world record เมื่อไหร่จะไปซื้อแหวนเลยค้าบ’ , ‘รอหน่อยนะ รอก่อน’ รวมถึงมีชาวเน็ตพร้อมเพื่อนในวงการบันเทิง ทั้ง ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช , มอส ปฏิภาณ , นัท มีเรีย เข้ามาเม้นต์แซวอีกด้วยว่า ‘เดี๋ยวเอาซองกฐินไปวาง’ , ‘หนูทำแค่นี้ไม่พอสำหรับพวกเค้า’ , ‘ทำต่อไปค่ะลูก👍’, ‘ก้อย​ รัชโยธิน’ , ‘ยายย. ทำไมพี่ตูนเยอะจังคะ’ , ‘#ยปปตดต’ , ‘แพลงค์ทีเดียวแท็กหลายคนเลยนะคะ’ , ‘การ์ดงานบวชก่อนได้มั้ยยาย’ กันเป็นจำนวนมาก

ส่วนสาวก้อย ก็ได้แคปภาพจากไอจีของป๋อมแป๋ม โพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเอง ระบุแคปชั่นว่า “ยายยยยยยยยยยยยยยย @theniti แพลงก์นานขนาดนี้ ต้องมีผู้ชายมาขอละนะะะะะะะะะะ @boy_pakorn ยังไงดีอ่าาาาาา???? #น่าสงสารเค้านะคะ #ตขกตงล#บขยตงล” โดยมีหนุ่มบอยเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ‘ขอยาดให้คุณกำจัด #บขยตงล บัดเด๋วนี้!!!!’ และมีป๋อมแป๋มเม้นต์ตอบกลับอีกว่า ‘ก้อย เราเจ็บท้องแล้ว ยิมจะปิดแล้วด้วย’ รวมมีชาวเน็ตเข้ามาเม้นต์เชียร์ให้หนุ่มบอยขอป๋อมแป๋มแต่งงานอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม