“อั้ม” ห่อกับมือ ของขวัญวันเกิดเพื่อ “พก”

เหมือนว่าการกลับมาคุยกันครั้งนี้ของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” กับหวานใจไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” จะหวานขึ้นหนักมากจนคนรอบข้างอิจฉาสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหนทั้งคู่มักจะนัดกันไปดินเนอร์เสมอ จึงทำให้มีภาพสวีตๆ มาให้แฟนคลับเห็นในอินสตาแกรมบ่อยๆ 


รวมถึงเมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย สาวอั้มก็ได้ลงภาพคู่รัวๆ พร้อมอวยพรด้วยว่า “มีความสุขมากๆนะคะ 😍🐷” จากนั้นหนุ่มพกได้เม้นต์กลับว่า “ขอบคุณค่ะอ้วนขาาาาา ของขวัญอยู่ไหนค่ะ? ไม่เอาออรั่มนะ อันนั้นซื้อเองได้ 😬” เรียกว่านอกจากจะเป็นคู่ที่หวานแล้วยังฮาอีกด้วย

และในช่วงเย็นวันเดียวกัน สาวอั้มได้ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพของขวัญพิเศษที่ระบุว่า “ห่อเองกับมือ” เตรียมนำไปมอบให้หวานใจ หลังนัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย จากนั้นได้ลงเป็นคลิปโมเมนต์แกะของขวัญ ที่เจ้าตัวถึงกับพูดว่าห่อเองเกือบ 2 ชั่วโมงเลย ก่อนหน้านี้จะซื้อเข็มขัดอย่างอื่นให้ก็ไม่เอา หมดหนทางเพราะเรื่องเยอะมาก สรุปได้เป็นสูท อั้มเลือกผ้าเองหมด” ซึ่งหนุ่มพกก็ดูจะตื่นเต้นและดีใจไม่น้อย หลังได้สูทร้านประจำถึง 2 ตัว และยังบอกอีกว่า กำลังอยากได้สีเขียวพอดี รวมถึงยังลองใส่ทันที งานนี้คำว่าแฟนคงไม่ต้องพูดแล้วเพราะการกระทำนั้นหวานนำไปเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม