“จาตุรงค์” เชื่อ “ใบเฟิร์น” เลิกคบ “เจโม่” แล้ว ฝืนคบต่อก็เกินไป!

จากกรณีนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวของตลกดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” หรือ จาตุรงค์ โพธาราม เปิดตัวคบหาหนุ่มตี๋หล่อ “เจโม่ จาตุรนต์” ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา(14ก.พ.2563) โดยฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพคู่สาวใบเฟิร์นรัวๆ เป็นครั้งแรก จากนั้นไม่นานก็มีสาวปริศนาอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนสาวที่เจโม่คบอยู่เป็นสิบปี ออกมาแฉว่า ฝ่ายชายคบซ้อน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล 


ล่าสุดวันนี้(17ก.พ.2563) “จาตุรงค์” พ่อของสาวใบเฟิร์น เปิดใจครั้งแรกกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน กรณีลูกสาวเปิดตัวแฟนแต่กลับกลายเป็นฝ่ายชายคบซ้อน โดยได้เผยถึงเรื่องนี้ครั้งแรก ว่า “ยังไม่มีโอกาสเจอลูกสาวสุดที่รัก เพราะให้เขาเรียนรู้ชีวิตด้วยตัวเอง มา 4-5 ปีแล้ว แต่เมื่อคืนแม่ใบเฟิร์น ได้ไปอยู่กับลูกสาว ไปให้กำลังใจ เชื่อว่าขณะนี้ลูกสาวน่าจะตัดสินใจเลิกคบกับผู้ชายที่ตกเป็นข่าวแล้ว เพระาถ้าขืนยังคบกันต่อก็เกินไปแล้ว” 

ตลกดังยังกล่าวอีกว่า “ที่ผ่านมาเราไม่เคยรู้จักผู้ชายคนนี้ ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็น ที่ทราบคือรู้แค่เขาเพิ่งคบกันมา 4 เดือน ส่วนตัวมองว่ายังไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจเปิดตัวของลูกสาว เพราะยังไม่รู้จัก ว่าเป็นใครมาจากไหน ควรใช้ระยะเวลาศึกษาดูใจกันอย่างน้อยต้องเป็นปี ปกติคนทั่วไปเห็นว่าเฟิร์นดูภายนอกแข็งแกร่ง ห้าว แต่ลึกๆ น่าจะมีความใจอ่อนตามประสาผู้หญิง จึงตัดสินใจประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มคนดังกล่าว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม