ชุดสวยมาก! “นาตาลี-ฟลุค” เข้าเฝ้ากราบสักการะ ขอประทานพรสมเด็จพระสังฆราช

นักแสดงสาวทายาทหมื่นล้าน “นาตาลี เจียรวนนท์” พร้อม “ฟลุค-เกริกพล  มัสยวาณิช”  ถือฤกษ์งามยามดีเวลา 09.30 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ  สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก  และกราบขอประทานพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์  ณ  วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของคู่บ่าวสาว


หลังจากนั้นได้ประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์พร้อมถวายเครื่องสังฆทานและถวายเพลพระสงฆ์ 9 รูป


สำหรับวันนี้  “นาตาลี” สวมชุดไทยในรูปแบบของชุดไทยศิวาลัย ซึ่งเป็นประเภทหนึ่งของชุดไทยพระราชนิยม และใช้โทนสีครีมงาช้างยกดิ้นเงิน คาดเส้นทองที่กรวยเชิง ตัดเย็บโดยช่างแพทเทิร์นอาวุโสของห้องเสื้อมิลาน ด้วยผ้าไหมยกดอกลำพูน ประเภทยกใหญ่พิเศษเชิงโบราณ “ลายราชาภิเษก” ซึ่งเป็นผ้าไหมแท้ทอมือที่สูงค่า และงดงามวิจิตรหาได้ยากยิ่ง  ในส่วนลายปักของชุดนั้นช่างศิลป์ชั้นครูของห้องเสื้อมิลานได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นที่แรก โดยบรรจงขึ้นลายเชิง หน้านาง และผืนสไบให้กลมกลืนกัน เป็นลวดลายไทยที่ปรับประยุกต์มาจากลายเครือเถาว์โบราณ ผสมวัสดุปักชั้นดีเลิศที่หลากหลาย นับตั้งแต่คริสตัลเพชรสี Clear จาก Swarovski ปล้อง ลูกปัดมุก และเลื่อมขนาดจิ๋ว นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษที่ชายสไบและชายพก ปักเล่นระดับเป็นพู่ชายครุยห้อยระย้า ถือว่าเป็นงานสร้างสรรค์สุดเลอค่าอีกหนึ่งชิ้นจากห้องเสื้อมิลาน 


สำหรับเครื่องประดับที่สวมใส่นั้นเป็นเครื่องประดับไทยโบราณแท้ จากช่างทองหลวง “ศรีทวี” โดย  “นาตาลี เจียรวนนท์” พร้อม “ฟลุค-เกริกพล  มัสยวาณิช”  จะมีพิธีหมั้นและมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ส่วนงานฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563   #leeflukeeverafter

เข้าชม 768 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม