“อาเล็ก” ให้กุหลาบช่อโต “เต้ย” ทำ “ป๋อมแป๋ม-บอย” รุมแกล้ง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารัก สำหรับคู่ของพระเอกหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” กับนางเอกสาวร่างเล็ก “เต้ย จรินทร์พร” ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้เราได้อิจฉากันอยู่บ่อยครั้ง วันวาเลนไทน์ปีนี้ ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเติมความหวานให้กันอีกเช่นเคย


ล่าสุด คืนวันที่ 13 กพ. 63 ทั้งคู่ได้ไปฉลองวันวาเลนทน์กันล่วงหน้า โดยหนุ่มอาเล็กได้โพสต์ภาพถ่ายที่ทำเอาหลายถึงกับมองบนลงในอินสตาแกรม เป็นภาพตนกับสาวเต้ยที่กำลังถือดอกกุหลาบช่อโต  แคปชั่นว่า “Happy Valentine’s kabb💓 #พรุ่งนี้ไม่ว่าง #วันนี้แทนเน้ออออ” ทางด้านสาวเต้ยเองก็ได้ลงภาพคู่กับหวานใจเช่นกัน ระบุข้อความ “Thank you kab phom! Hehe 🤗💗#PreValentines” งานนี้มีเหล่าเพื่่อนสนิทคนบันเทิงและชาวเน็ตต่างเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์กันยกใหญ่ อาทิ มิว นิษฐา , ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  , ฝน ศนันธฉัตร , คริส หอวัง ฯลฯ 


รวมถึงพิธีกรมากความสามารถ “ป๋อมแป๋ม นิติ” เองก็ได้เอารูปคู่เต้ย-อาเล็ก ไปตัดต่อหน้าใส่ฮาๆ ลงไอจี พร้อมแคปชั่นที่หนุ่ม “บอย ปกรณ์” เป็นคนคิด “ถรุยยยยยย วาเลนไทน์แล้วไงวะ ดอกไม้แล้วไงวะ แสดงโดยอาเล็กทีละดอก อินเนอร์แคปชั่นโดย บอยกอน – หมั่นไส้กันเป็นขบวนการ ปล. เต้ยดีใจอะไรเบอร์นั้นอ่ะ”  หรือเป็นเพราะทั้งคู่โสดและเหงา เลยรวมตัวกันแกล้งหนุ่มอาเล็กแบบนี้ ไม่รู้จะสงสารหรือขำดีนะ .- ไนน์เอ็นเเตอร์เทน


ภาพ : @lekteeradetch , @toeyjarinporn , @theniti

เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม