“ปุ๊กลุก” เขิน “ไมค์” หอบกุหลาบ 500 ดอก ให้ถึงห้องนอน!

ไม่รู้จะเรียกว่าเปิดตัวรับวันวาเลนไทน์ได้หรือเปล่านะ สำหรับคู่จิ้นฟินจัด “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และพระเอกฮอต “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่ก่อนหน้านี้แทงกั๊กสถานะเพื่อนสนิทมาตลอด แต่ล่าสุดฝ่ายหญิงก็โพสต์ภาพดอกกุหลาบแดงกองโต พร้อมลูกโป่งที่ลอยอยู่เต็มห้องนอน แถมยังแท็กขอบคุณหนุ่มไมค์ด้วยข้อความหวานๆ ว่า “Thank you for surprise and lovely roses in advance na ka” ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ล่าสุดสาวปุ๊กลุกก็เปิดใจเล่าถึงโมเมนต์ความหวานขณะเหินฟ้าไปทำงานชิ้นใหญ่ที่ประเทศอังกฤษว่าเจ้าตัวเซอร์ไพรส์หนักมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่แพ้ทุกคน


.

“ปุ๊กยอมรับเลยว่าตกใจ เพราะไม่คิดว่าไมค์จะจัดเต็มขนาดนี้ เพราะเมื่อวานเราออกไปทำธุระข้างนอก กลับเข้าบ้านมาเปิดประตูห้องนอนก็ตกใจ เพราะมีลูกโป่งลอยอยู่เต็มห้องไปหมด แถมยังมีดอกกุหลาบแดงเยอะมาก ซึ่งปุ๊กมารู้ตอนหลังว่าดอกกุหลาบทั้งหมดคือ 500 ดอก เท่ากับปีที่เรารู้จักกันมาคือ 5ปีค่ะ ปุ๊กก็อยากจะขอบคุณไมค์ที่ทำเรื่องราวดีดีครั้งนี้ให้ น่ารักดีค่ะ  และปุ๊กก็เพิ่งมารู้ตอนหลังว่าเค้าแอบนัดแนะกับพี่สาวปุ๊ก แล้วเอาทีมงามเข้ามาช่วยจัดแจงในห้องนอนปุ๊ก เค้าบอกเค้าอยากเซอร์ไพรส์และให้กำลังใจเราก่อนจะบินไปทำงานชิ้นใหญ่ที่ประเทศอังกฤษค่ะ” 


.

พอถามว่าหวานหนักรับวันวาเลนไทน์ขนาดนี้เรียกแฟนได้เลยมั้ย? “เรื่องนี้แล้วแต่คนจะเรียกเลยค่ะ เพราะเราเองก็ไม่อยากจะไประบุสถานะอะไร แต่เท่าที่เป็นอย่างทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว ไมค์เป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายตลอดระยะเวลา 5ปีที่เรารู้จักกันมาเลย ขอบคุณทุกคนที่อวยพรเราทั้งคู่นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ” ปุ๊กลุก กล่าว


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม