“อควาฟินา” คว้าบทบทราชินีการพนันใน ภ. The Baccarat Machine

สาวอารมณ์ดี “อควาฟินา” เจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ คว้าบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง The Baccarat Machine โดยมีบริษัท SK Global ผู้อยู่เบื้องหลังหนังดัง Crazy Rich Asians เป็นผู้ผลิต โดยเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อของนักพนันหญิงที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์  Cheung Yin ‘Kelly’ Sun และคู่หูที่ได้ชื่อว่าเป็นนักโปกเกอร์ในตำนาน Phil Ivey


อ้างอิงจากเรื่องจริงในบทความของ Michael Kaplan ผู้รู้ลึกรู้จริงในลาสเวกัส เล่าเรื่องของการพนันและการแก้แค้นสุดดราม่าของสาววัยรุ่นชาวจีน ที่เปลี่ยนพรสวรรค์และความหมกมุ่นของเธอให้กลับไปเฉือนระบบเกมส์การพนันที่พวกเธอสร้างขึ้นมา ซึ่งทำให้สถานการพนันใหญ่ๆ ถึงขั้นพยายามขึ้นบัญชีดำพวกเธอ

The Baccarat Machine ได้ Jeffrey Sharp ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และกำลังเฟ้นหาผู้กำกับที่จะเหมาะกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป



ข่าว entertainment weekly

https://ew.com/movies/2020/02/12/awkwafina-the-baccarat-machine/?utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_term=F37C6698-4DE3-11EA-8BCF-8013FDA12A29&fbclid=IwAR3QCLmY30xIKIRqDc3WCdqaBkKzUY39m3eDPg1kCNa37cnMnL15sZ4shbo

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม