“ริชชี่” ขอบคุณกำลังใจ หลังโหมงาน-ไข้สูง จนแอดมิตด่วน!

หลังช่วงเช้าวานนี้(12ก.พ.2563) นางเอกหน้าหวาน “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” เดินทางมาร่วมงานพิธีบวงสรวงละครเรื่องล่าสุด ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ พร้อมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ตามปกติ แต่ช่วงดึกวันเดียวกัน เจ้าตัวกลับมีไข้ขึ้นสูงจนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน!


โดยช่วงเช้าวันนี้(13ก.พ.2563) ในอินสตาแกรมสตอรี่ของคุณแม่ของริชชี่ ได้ลงภาพลูกสาวนอนแอดมิตอยู่ที่โรงพยาบาล  พร้อมระบุว่า “ลูกริชเข้าแอดมิตเมื่อคืน ไข้ขึ้นสูงจากการท้องเสียและเสียน้ำมาก เช้านี้ทำงานต่อนะลูกแม่ ขอพระเจ้าสถิตกับลูกและเสริมกำลังให้แก่ลูกนะคะ” และได้โพสต์อีกครั้งด้วยข้อความว่า “งอแง บอกคิวงานนัดนานแล้ว หนูไม่อยากนอน รพ. กลัวไปทำงานไม่ได้ แม่หลอกริชเมื่อคืนว่าถ้าไปต้องรีบหลับให้ได้อย่างน้อยหกชั่วโมง หนูริชรีบหลับทันที!”

.


ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน “ริชชี่” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงอาการป่วยของตน ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมากๆ คือพอดีเราอาหารเป็นพิษตั้งแต่วันอังคาร 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งท้องเสีย มีไข้ แต่ไม่อยากไปโรงพยาบาลจนเมื่อวาน(12ก.พ.) ก็ไปบวงสรวง ยังได้เจอพี่ๆ สื่อมวลชน และเราก็ทำงานจนถึง 5 ทุ่ม รู้สึกร่างกายไม่ไหว ทางผู้จัดการและที่บ้านก็ให้ไปโรพยาบาล เพราะไข้ขึ้นสูง หมอเลยให้ยาและน้ำเกลือ พร้อมกับให้แอดมิตที่รพ. แต่พอตอนเช้านี้เราก็ต้องรีบออกมาถ่ายละครต่อตั้งแต่ 7 โมงเช้า เสร็จตอนบ่ายก็มาอัดรายการต่อ ช่วงนี้คิวงาน 7 วัน อัดแน่นมาก เวลาพักผ่อนน้อย แต่เราก็อยากทำงานทุกอย่างให้เต็มที่และดีที่สุด อย่างที่ทุกคนให้โอกาส ขอขอบคุณทุกกำลังใจมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม