พรมวิเศษมาแน่! “Aladdin” อยู่ในช่วงเตรียมงานสร้างภาค 2

“อะลาดิน” พร้อมแล้วที่จะกลับมาขี่พรมวิเศษอีกครั้ง โดยคาดว่า “วิล สมิธ” และนักแสดงทั้งหมดจะกลับมาสร้างความฟินแบบยกเซ็ต แม้จะยังไม่มีข้อตกลงที่แน่นอน


ภาคต่อของหนังบล็อคบัสเตอร์สุดฮอตแห่งปี 2019 อยู่ในระหว่างการเตรียมงาน โดยค่ายดิสนีย์นั้นจ้าง John Gatins (Flight, Real Steel) และ Andrea Berloff (Straight Outta Compton, The Kitchen) มาเขียนพล็อตเรื่องในภาคนี้

ขณะที่ “กาย ริชชี่” ก็ถูกวางตัวให้กลับมานั่งแท่นผู้กำกับ และคาดว่า Will Smith, Mena Massoud และ Naomi Scott จะกลับมาในบทขวัญใจแฟนหนังคือ จีนี่, อะลาดิน และแจสมิน อีกครั้ง


ดิสนีย์ได้ระดมนักเขียนเพื่อสร้างไอเดียต่อยอดจากเรื่องราวเดิมของ “อะลาดิน”  แม้ว่าจะยังไม่แน่ชัดว่าเรื่องราวของตอนต่อไปเป็นอย่างไร แต่เหล่าโปรดิวเซอร์นั้นก็ให้ความสนใจไปที่ One Thousand and One Nights หนึ่งในนิทานของชาวตะวันออกกลาง ซึ่งมีเรื่องราวของอะลีบาบากับโจร 40 คน และซินแบดนั่นเอง


ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/aladdin-2-works-guy-ritchie-direct-1279150?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR25reQSaI5Uf6UdKm_oMPMZywFjLRKqkoznvjqDn9yNIeOZ6TNJ3ysnaGI

เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม