“นานา” เยียวยา พนง. หลังเจอเหตุกราดยิง มองเนื้อร้อง “วิบวับ” ปกติ

จากกรณีเหตุกราดยิงกลางห้าง Terminal 21 ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หนึ่งในผู้ที่มีกิจการร้านตัดผม Never Say Cutz บริเวณชั้น 1 ของห้างดังกล่าวอย่างคุณแม่ลูกแฝด “นานา ไรบีนา” เผยว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานรวมถึงลูกค้าอยู่ในร้านประมาน 19 คน ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ระทึกขวัญครั้งนี้ ทันทีที่ตนได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากทางพนักงานของร้านว่ามีคนร้ายบุกเข้ามายังห้างที่ตนมีร้านตัดผมอยู่ ตอนแรกไม่รู้สึกตกใจมากเพราะคิดว่าเหตุการณ์คงไม่ใหญ่โตอะไร แต่หลังจากนั้นได้ติดตามข่าวจากสื่อที่นำเสนอถึงความรุนแรงที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตนจึงรีบติดต่อกลับไปถามความปลอดภัยของพนักงานอย่างเร็วที่สุด ซึ่งมองว่าความปลอดภัยของพนักงานเป็นสิ่งที่สำคัญ หลังจากนั้นก็ติดต่อกับพนักงานอยู่ตลอดและได้ยินเสียงปืนดังอยู่เป็นระยะๆ 


.

ซึ่งในเหตุการณ์พนักงานมีติดอยู่ในร้านราวๆ 4-5 คน จนเวลาประมาน 22.00 น. เจ้าหน้าที่จึงสามารถพาตัวพนักงานออกมาได้อย่างปลอดภัย หลังจากนี้คงอยู่ในช่วงเยียวยาสภาพจิตใจพนักงานทุกคน โดยมีการอนุญาตให้หยุดงานตามแต่พนักงานจะเห็นแก่เหมาะสมและสภาพจิตใจดีขึ้นแล้วค่อยกลับมาปฎิบัติงาน ส่วนตัวก็มีการติดต่อเช็กสภาพจิตใจพนักงานเป็นระยะๆ อยู่แล้ว และแม้จะหยุดงานแต่เงินเดือนก็ยังมีการจ่ายตามปกติไม่หัก โดยตอนนี้ต้องรอการประกาศจากทางห้างว่ามีการอนุญาตให้กิจการร้านต่างๆ เปิดบริการได้เมื่อไหร่ ส่วนตัวตั้งใจจะเดินทางไปสำรวจติดตามความเสียหายที่จังหวัดนครราชสีมาด้วย รวมถึงตั้งใจจะทำบุญที่ร้านอีกด้วย 


.

ส่วนกระแสดราม่าเพลง “วิบวับ” ของคุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 70 ล้านวิว เกิดแฮชแทก วิบวับเพลงชั้นต่ำ โดยมองว่าเนื้อหาเพลงเป็นการเหยียดเพศ  ซ้ำยังใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมส่อไปในเรื่องเพศจนเกินงาม ซึ่งในเพลงนี้ได้สามีแร็ปเปอร์ของสาวนานาอย่าง “เวย์ ดาบอยเวย์” ร่วมฟีเจอริ่งด้วย สาวนานาเผยว่าถือเป็นเรื่องปกติของของพฤติกรรมเพลงฮิปฮอปที่มักจะมีการแต่งเพลงโดยมีเนื้อหาที่ตรง ซึ่งคนที่จะตอบได้ดีที่สุดก็คงเป็นเจ้าของเพลงอย่างหนุ่มป๊อก และแม้ทางด้านเวย์เองจะเห็นเนื้อร้องของเพลงก่อนแต่ก็ไม่มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเนื้อร้องเพราะถือเป็นการให้เกียรติเจ้าของเพลง

.


เช่นเดียวกับภาพหมู่ร่วมเฟรมของสามี กับอดีตเพื่อนร่วมวง “ไทยเทเนี่ยม” เจ้าตัวเผยว่าทุกวันนี้ทุกคนพยายามที่จะสร้างเรื่องบวกๆ ให้กันอยู่แล้ว  ซึ่งในฐานะภรรยาของเวย์เองก็ยังเป็นแฟนคลับของวงไทยเทเนี่ยม ซึ่งมีความหวังอยากจะเกิดข่าวดีในการกลับมาทำเพลงร่วมกันอีกครั้งเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม