“แม่เบนซ์” สุดสงสาร “น้องปราง” แพ้นมวัวหนัก-สัมผัสก็ไม่ได้

นับว่าเป็นเรื่องที่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบจะใจสลาย เมื่อรู้ว่าลูกน้อยต้องเผชิญกับการเจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงของครอบครัว “หิรัณยัษฐิติ” เลยทีเดียว สำหรับ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็กของ “แม่เบนซ์-พรชิตา และ พ่อมิค-บรมวุฒิ” ที่เรามักจะเห็นความน่ารักของหนูน้อยและพี่สาว “น้องปริม” อยู่เสมอ และที่ทราบกันดีว่าน้องปรางต้องเผชิญกับอาการแพ้นมวัวตั้งแต่ยังเล็กซึ่งตัวแม่เบนซ์เองก็รับรู้ตอนน้องอายุได้แค่ 4 เดือน


.

ซึ่งล่าสุดวันนี้(11ก.พ.2563) แม่เบนซ์โพสต์ภาพ น้องปรางมีอาการผื่นขึ้นเต็มหน้า ผ่านอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้ปรางอายุขวบ 4 เดือนแม่รู้ว่าหนูแพ้นมวัวตั้งแต่หนู 4 เดือนแต่คิดว่าแค่ไม่ย่อยโปรตีนในนมแล้วทำให้อ้วกออกมาแต่วันนี้หนูทำนมพี่ปริมที่อยู่ในถ้วยหกพอนมกระเด็นโดนหน้าหนูเลยเอามือที่เลอะนมมาเช็ดแม่รีบวิ่งมาพาไปล้างหน้าล้างมือแล้วแต่ไม่ถึง2นาทีผืนแดงก็ขึ้นเต็มหน้าไปหมดหนูแพ้เยอะมากจริงๆ บทเรียนของแม่คราวนี้ทำให้รู้ว่าแค่สัมผัสนมก็ยังไม่ได้จะไม่มีคำว่า “แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก” สำหรับหนูอีกแล้วเรื่องจะกินนมวัวคงอีกนานเราอดไปด้วยกันนะลูก” 


งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างใจหายไม่น้อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาให้กำลังใจหนูน้อยปรางและคุณแม่เบนซ์เป็นจำนวนมาก ทั้งสาว นิวเคลียร์-หรรษา , กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เป็นต้น ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนขอส่งใจไปให้แม่เบนซ์และน้องปรางฟื้นตัวจากอาการแพ้ไวๆ นะคะ.


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม