คนในเผย “ขวัญ อุษามณี” ใช่นางเอกจอมเท รอแจง 18 ก.พ. นี้!

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับดัง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” โพสต์ข้อความสุดแซ่บลงอินสตาแกรมทำต่อมเผือกชาวเน็ตกระตุก ด้วยข้อความภาพระบุ “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” ตามด้วยอีโมจิมองบน และแคปชั่น “เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555” ซึ่งมีเหล่คนดังที่เคยร่วมงานเข้ามาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีดาราสาว “ป๊อก ปิยธิดา” เข้ามาเม้นต์ว่า “ดิชั้นรู้ ดิชั้นสัมผัสได้ ขวัญเอ๊ยขวัญมานะคะคุณพี่” รวมถึงมีชาวเน็ตรายหนึ่งเม้นต์ด้วยว่า “ขวัญเอ๊ย ขวัญมา” ซึ่งผู้กำกับคนดังก็ตอบกลับว่า “ขวัญมาแล้วก็ไป” 


งานนี้เพราะมีคำว่า “ขวัญ” หลายครั้ง ทำให้ชาวเน็ตสงสัยและพุ่งเป้าไป นางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ  อุษามณี” จะใช่นางเอกจอมเทหรือไม่? ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยต่อสายตรงไปยังแหล่งข่าว ซึ่งคนนี้รู้ลึกรู้จริงแน่นอน ได้เผยว่า “คนในข่าวเมาท์  คือ ขวัญ-อุษามณี นั่นแหละ แต่เรื่องของเรื่องก็คือ เกิดจากการสื่อสารผิดพลาด  ทำนองว่า นัดขวัญไปแต่บอกรายละเอียดอีกอย่าง พอไปถึงงานกลับเจออีกอย่าง จึงทำให้ขวัญงง เธอจึงเดินทางกลับก็เท่านั้นเอง แต่รายละเอียดว่า ทีมงานพูดว่าอย่างไร  ขวัญพูดว่าอย่างไร  ให้ขวัญชี้แจงเองวันที่ 18 ก.พ. นี้ ที่งานอีเวนต์หนึ่ง”

นอกจากนี้  แหล่งข่าวคนรู้จริงคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า “อยากให้มองว่า ขวัญทำงานมานานไม่เคยมีข่าวเทกอง อย่างผู้กำกับที่เคยร่วมงานก็ต่างชมว่าขวัญตั้งใจทำงาน อยากให้มองมุมนี้ก่อนจะโจมตีขวัญ”


ส่วนว่าสาวขวัญจะออกโรงชี้แจงที่งานอีเวนต์ไหน และเมื่อไหร่ ทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบเกาะติดความเคลื่อนไหวมารายงานทันที.


เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม