“ป๊อก” ตอบแล้ว ดราม่าผู้เข้าแข่งขันเดินออกจากรายการ “มาสเตอร์เชฟ” เป็นเรื่องจริง!

ทวิตเตอร์ถึงกับเดือด หลังมีดราม่า “นิค-นิกูล พยุงพงศ์” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ “MasterChef All stars Thailand” ถอนตัวเดินออกกลางรายการ เพราะสาเหตุทำขนมเบื้องญวณไม่ตรงตามสูตรในรอบเพรสเชอร์ เทสต์ ทำให้ “เชฟป้อม-ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล” เข้าไปถามย้ำถึงสูตรของขนมเบื้อง แต่นิคกลับตอบว่า “ผมพร้อมกลับบ้านครับ” เชฟป้อมจึงถามต่อว่า “ทำไมไม่อยากแข่ง” นิคตอบกลับอีกว่า “ไม่ ผมทำงานได้เงินเดือนเยอะกว่าครับ พูดตรงๆเลย ผมอยากออกวันนี้ด้วย” ทำให้เชฟป้อมถึงกับอึ้งในคำตอบของนิค


ต่อมา “คุณอิ๊ง-ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์” กรรมการอีกคน เข้ามาถามถึงสาเหตุที่นิคอยากออกจากรายการ และสุดท้ายนิคจึงถอดผ้ากันเปื้อนเดินออกจากสตูดิโอไป สร้างความงงให้กับผู้เข้าแข่งขันและกรรมการเป็นอย่างมาก เมื่อรายการได้ออกอากาศไป ทำให้ชาวเน็ตทวิตต่อว่านิค รวมถึงบอกว่านิคมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งทวิตเตอร์ว่า “ทำไมรู้สึกเตี๊ยม” ทำให้หลายคนคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการเตรียมสคริปต์ของรายการ

ล่าสุดพิธีกรรายการสาวสวยอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทวิตเตอร์ดังกล่าวว่า “รับรองด้วยเกียรติของพิธีกรเลยค่ะ ของจริงล้วนๆ” รวมถึงมีผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นก็ได้โพสต์โซเชียลต่างๆยืนยันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริงและบ่นว่าได้รับผลกระทบจากสิ่งที่นิคทำอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจากรายการ MasterChef All Stars Thailand EP.2


เข้าชม 4,697 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม