“อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดใจที่แรก! หลังรับเลี้ยงเด็ก “น้องแดน”

ก่อนหน้านี้นักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เคยออกปากว่าไม่คิดอุปการะเด็กมาเป็นลูก เพราะตัวเองเคยโดนล้อเรื่องเพศมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่อยากให้เด็กโดนล้อเดี๋ยวจะมีปมในจิตใจ แต่ดูเหมือนล่าสุดเจ้าตัวจะเปลี่ยนความคิดแล้ว เพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวได้ลงรูปคู่เด็กน้อยหน้าตาน่ารัก แคปชั่นว่า “เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว พาลูกมาแนะนำตัวให้กับทุกๆคน น้องขาแขนเป็นปล้อง แก้มยุ้ย มีน้ำหนักตัวพอประมาณ วันไหนเป็นเด็กชาย ให้ชื่อ ดช.แดน วันไหนเป็นเด็กหญิง ให้ชื่อ ดญ.ดาณิกา ❤️❤️❤️❤️❤️ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ #reborndoll #rebornbaby” 


.

งานนี้หลังจากสร้างความฮือฮาในโซเชียลไปแล้ว “อ๊อฟ” ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องการรับเลี้ยงเด็กน้อย เผยว่า “ไปรับเด็กมาเลี้ยง คือหลายคนจะงงว่าเด็กจริงหรือเปล่า สรุปเป็นตุ๊กตา rebornbdoll คือเป็นตุ๊กตาเสมือนเด็กจริงๆ ไม่มีชีวิต เขาเหมือนของสะสมมากกว่า พอเรารับมาแล้วเห็นว่าน่ารัก เหมือนเด็กจริงๆ ซึ่งก็ดีเราอยากมีฟีลแม่ อยากเป็นแม่คนแต่ไม่มีเวลาเลี้ยง เลยเลี้ยงตุ๊กตาดีกว่า” 


พอถามว่าเคยคิดจะรับอุปการะไหม เจ้าตัวกล่าวว่า “เมื่อก่อนเคยคิดนะ แต่มาได้สติว่าแล้วอนาคตเด็กจะเป็นยังไง เพราะปัจจุบันคนเปิดกว้างจริง แต่ก็ยังมีกลุ่มคนที่แอนตี้ เราเลยกลัวว่าเด็กที่ไปรับเป็นลูกเรา โตมาจะอยู่ในสังคมที่ยอมรับเขาได้ไหม มีแม่เป็นผู้ชาย เราคิดถึงอนาคตเด็ก เลยล้มความคิดนั้น ขอเลี้ยงเป็นตุ๊กตาดีกว่า ซึ่งก็เลี้ยงเหมือนเด็ก แค่ไม่ต้องป้อนข้าว ป้อนน้ำ ไม่อาบน้ำ เราก็ซื้อเสื้อผ้าเด็กมาใส่ให้ ถ้าอุ้มไปไหนแล้วแต่งตัวน่ารักๆ ก็โอเค”

อ๊อฟกล่าว “วันแรกที่น้องมาส่งที่บ้าน เราก็อุ้มๆ แล้วมาวางไว้โซฟา แต่สักพักตกใจลูกตัวเองเพราะไม่ชิน ตุ๊กตาไม่มีเพศ เลยตั้งใจว่าถ้าวันไหนแต่งชายก็ให้ชื่อน้องแดน วันไหนแต่งหญิงก็ชื่อ ดาณิกา คือเราไม่ได้เล่นๆ เพราะตั้งใจจะรับเลี้ยงอีกสัก 1-2 คน มันคือหนึ่งในความสุขของแต่ละคน แต่ก็ไม่ทำให้เดือดร้อนใคร แต่มันตอบโจทย์ความจิตของเรา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 407 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม