“อ้วน-มะม่วง” เปิดใจฝันบอกเหตุ สรุปท้องเกือบ 3 เดือน!

หลังดาราหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ใช้ชีวิตครอบครัวกับแฟนสาวชาวเกาหลี “ปาร์ค ฮยอนซอน” หรือที่ฝ่ายชายมักจะเรียกว่า “น้องมะม่วง” โดยวิวาห์ที่ประเทศเกาหลีใต้ มาได้ 2 ปีกว่าแล้ว แต่ทั้งคู่เลือกใช้ชีวิตที่เมืองไทย ซึ่งฝ่ายหญิงก็สามารถพูดไทยได้คล่องและชัดขึ้นมากเช่นกัน 


ล่าสุดวานนี้(7ก.พ.63) ในยูทูปชาแนล “Fat mango channel” ซึ่งเป็นของ “อ้วน-มะม่วง” ได้ลงคลิปแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ภรรยากำลังตั้งท้องแล้ว 9 สัปดาห์ 2 วัน หรือเกือบ 3 เดือน ซึ่งฝ่ายหญิงบอกด้วยว่าจริงๆ เป็นเรื่องที่ต้องดีใจแต่ตนแอบกลัวเพราะยังไม่ชินกับเมืองไทย แต่ถ้าสามีช่วยเราก็มั่นใจและไม่กลัว ต้องฟังและทำตาม 

ดาราหนุ่มได้เล่าอีกว่า ก่อนจะรู้ว่าท้อง ทางภรรยาฝันเห็นเพื่อนมาให้ผัก ก็ยังคิดว่าครั้งนี้จะท้องหรือเปล่าเพราะอยู่ดีๆ ก็ฝัน และเป็นช่วงใกล้ประจำเดือนมาแต่ยังไม่มา แต่เราก็ไม่ได้เช็ก หลังจากนั้นไม่นานตนก็ฝันบ้างว่างูกัดหลายครั้ง ฉกแล้วฉกอีก เลยไปคุยกับแม่ยายซึ่งเขาก็บอกว่าใช่แน่เลย และประจำเดือนก็ไม่มาอีก แถมมะม่วงรู้สึกง่วงนอนมาก อารมณ์เปลี่ยน รำคาญตลอด เลยสงสัยก็ไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มา ปรากฎสองขีด ซึ่งหมายถึง ‘ท้อง’ นั่นเอง


ขณะที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มอ้วนได้โพสต์คลิปภาพอัลตร้าซาวด์ การเต้นของหัวใจลูกน้อย พร้อมแคปชั่นว่า “Hello!!! My name is Sarang❤” งานนี้ไม่รู้ว่า “Sarang” จะใช่ชื่อลูกของทั้งคู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ เพื่อนดาราต่างแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่  ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต้องขอแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน.


ภาพ-คลิปยูทูป : Fat mango channel

เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม