โพสต์ซึ้ง “ใบเตย” ให้ของขวัญชิ้นใหญ่วันเกิด “แมน”

หวานตั้งแต่ตอนคบหาดูใจ จนเข้าสู่ประตูวิวาห์ ยันกำลังจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่กันแล้ว สำหรับคู่รักของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” กับสามี “แมน พัฒนพล” ที่ล่าสุดวันนี้ 7 ก.พ. 2563 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสามี ว่าที่คุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรด้วยข้อความซึ้งกินใจผ่านทางอินสตาแกรมเช่นกัน


.

โดยลงเป็นภาพที่ทั้งคู่สวมชุดแต่งงาน พร้อมแคปชั่นหวานว่า“สุขสันต์วันเกิดนะคะ สามี และว่าที่คุณพ่อป้ายแดง วันเกิดปีนี้คงไม่ต้องอวยพรอะไรมากเพราะคิดว่าป๊าคงมีความสุขมากๆอยู่แล้วเพราะของขวัญวันเกิดปีนี้จากหนูคงชิ้นใหญ่และวิเศษที่สุดสำหรับป๊า 👶🏻 ยังไงหนูก็ขอให้ป๊ามีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต ขอให้สิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลายปกป้องคุ้มครองป๊าและครอบครัวให้ไม่มีอันตรายใดๆ มากล้ำกรายชีวิต ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ขอให้เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานและสิ่งที่ป๊ารัก ขอให้ลูกของเราน่ารักน่าชังแข็งแรงและสดใสเหมือนเราทั้งสองคนนะคะ หนูขอบคุณป๊ามากที่ยอมทุกอย่างเพื่อหนู ยอมปรับ ยอมเสียสละ ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้หนูสบายกายและใจ ที่สำคัญขอบคุณมากๆที่ไม่เคยทำให้หนูเสียน้ำตาและเสียใจกลับเรื่องร้ายๆ ใดๆ เลย ขอบคุณที่คอยเป็นทั้งผู้ฟังที่ดี คู่คิด คู่ชีวิต ผู้นำ ผู้ตาม ที่ดีมาเสมอ ขอบคุณที่ช่วยกันประคับประคองและเป็นกำลังใจจับมือฝ่าฟันปัญหาต่างๆร่วมกันเสมอ ขอบคุณที่รักหนูในแบบที่หนูเป็นค่ะ ❤️ สัญญานับจากนี้จะเป็นคุณแม่ที่ดีให้ลูกของป๊านะคะ จะดูแลลูกเราอย่างดีที่สุดค่ะ Happy Birth Day ka Darling @dj_man9999 Always and forever”


จากนั้นว่าที่คุณพ่อ “แมน” ได้ตอบกลับใต้โพสต์ว่า “🙏🏻หนูคือของขวัญที่ดีที่สุดครับ❤️❤️❤️” รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดว่าที่คุณพ่อเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม