“ริชชี่” เสียใจ! ถูกเปลี่ยนตัว ไม่โกรธ! “ม้า” ไล่กลับดอย ลั่น! ดอยหนูน่าอยู่

ก่อนหน้านี้ผู้จัดดาวล้านดวง “ไก่ วรายุฑ” ออกมาเคลียร์ถึงดราม่า หลังเปลี่ยนตัวนางเอกจาก “ริชชี่ อรเณศ” เป็น “มารีน่า บาเลนซิเอก้า” โดยผู้จัดคนดังยืนยันว่าไร้ปัญหากับสาวริชชี่ ย้ำชัด! บทละครเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก พร้อมตอกกลับเพื่อนซี้ “ม้า อรนภา” ว่าปากหมา พูดใส่ไข่จนทำให้เรื่องราวบานปลาย


แต่เรื่องกลับไม่จบ เมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ “ม้า” ใจความว่า ต้องการให้รับผิดชอบด้วยการไปขอโทษสาวริชชี่ที่พูดเกินจริง แต่งานนี้พิธีกรฝีปากกล้าตอบกลับแรงว่า “เรื่องเยอะกว่านี้ ที่พูดยังแค่เบาะๆ ถ้าพูดหมด น้องต้องกลับดอยแน่” 


ซึ่งล่าสุดวันนี้(6 ก.พ. 2563) “ริชชี่” เปิดใจกับสื่อครั้งแรกถึงประเด็นสุดแซ่บว่า ตกใจและเครียดถึงขั้นร้องไห้กับข่าวที่เกิดขึ้น  พร้อมยอมรับมีปัญหาเรื่องวิกผมจริง เนื่องจากต้องใส่เข้าฉากทุกวันจนทำให้อับชื้น เกิดแผลกดทับ ซึ่งตลอดการถ่ายทำทีมงานบอกเสมอว่า หากเจ็บให้รีบบอก งานนี้สาวริชชี่ยอมรับว่าผิดที่ไม่ยอมบอกทีมงาน ยอมอดทนกับความเจ็บ เพราะโฟกัสกับการแสดงจนบางครั้งใส่วิกแล้วรัดนานๆ จนมันชา ไม่รู้สึกเจ็บ โดยหลังจากที่เกิดแผลกดทับเธอก็ได้ไปพบแพทย์ ซึ่งหากใส่วิกต่อไปจะส่งผลให้รากผมอาจตายถาวร 


ส่วนที่คนมองว่าเป็นนางเอกเรื่องมาก “ริชชี่” เผยว่าไม่แน่ใจว่าคำนี้มาจากไหน เพื่อนๆ ในกองถ่ายเป็นห่วงด้วยซ้ำที่ตนไม่ค่อยพูด มั่นใจทำงานเต็มที่

พร้อมชี้แจงเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกว่า เธอทราบตั้งแต่ต้นว่าบทละครเรื่องนี้จะเขียนไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้เล่นจนจบเรื่อง แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของผู้ใหญ่ อีกทั้งยังบอกว่าเสียใจที่ตัวเองเจ็บตัวและไม่อยากให้เป็นแบบนี้ เพราะทำเต็มที่แล้วและพยายามมากกับบทบาทนี้

ซึ่งหลังจากที่เกิดข่าว “ริชชี่” เผยไม่ได้ติดต่อ “ไก่ วรายุฑ” ส่วนที่ผู้จัดคนดังบอกว่า อยู่ที่วงการมากว่า 40 ปี ไม่เคยทำร้ายหรือฆ่าเด็ก แต่เด็กจะฆ่าตน งานนี้นางเอกสาวเผยคิดว่าทุกคนรักจึงอยากปกป้อง ตนรู้ดีว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เรื่องนี้ทำให้รู้ว่ามีคนรักมากแค่ไหน ทั้งยังขอบคุณ “ไก่” ที่ให้โอกาสตนได้เล่นเรื่องนี้

ส่วนกรณี “ม้า อรนภา” นางเอกสาวยืนยันไม่โกรธและอีกฝ่ายไม่ต้องขอโทษและไม่ได้มีปัญหาส่วนตัว เชื่อว่าอาจเป็นการเข้าใจผิด หาก “ม้า” ได้รู้จักเธออาจจะไม่คิดแบบนี้ มองว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดเป็นอาชีพและเรื่องงาน ส่วนที่ “ม้า” ไล่กลับดอยนั้นสาวริชชี่พูดติดตลกว่า บ้านหนูอยู่บนดอย หนูก็ต้องกลับอยู่แล้ว พร้อมบอกอีกว่า บ้านน่าอยู่และไม่ท้อสุดท้ายก็ต้องกลับดอย หนูก็รักดอยของหนู

นอกจากนี้นางเอกสาวยังเผยอีกว่า ขณะนี้เป็นนักแสดงอิสระ ไร้สังกัด แต่ผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 ก็ยังใจดีและรอต้อนรับเสมอหากจะกลับบ้านหลังเดิมก็พร้อมป้อนบทที่เหมาะสมให้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เธอเข้มแข็งขึ้นมาก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน







เข้าชม 284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม