“อ๊อฟ” งง ไม่มีสัญญาณเลิก “ภูมิ” หวังอีกฝ่ายมีชีวิตที่ดี

หลังออกมาโพสต์ยุติความสัมพันธ์ สำหรับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “ภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ที่คบกันมา 2 ปี กว่า เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะโชว์หวานครบไปหยกๆ จากนั้นด้านแฟนหนุ่มได้โพสต์ในไอจีว่าถ้าคนใดคนหนึ่งหยุด ทุกอย่างย่อมจบลง ทำให้มีเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก


.

และล่าสุดวันนี้(6ก.พ.2563) อ๊อฟได้เปิดใจครั้งแรกหลังมาซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว ถึงเรื่องประกาศเลิกแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทุกความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเลิกกันด้วยเรื่องอะไร เสียใจอยู่แล้ว แต่งงที่ผลเป็นอย่างนี้ เพราะไม่มีอะไรบอกก่อนล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น 


ส่วนคนที่ตัดสินใจเลิกก่อน นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เกิดจากการที่ สภาพจิตใจเราสูญเสียแม่ไป เขาให้เวลาเราในการซ่อมแซมความสูญเสียข้างในไม่พอ เราอยู่กับแม่มา35ปี แต่นี้แค่ 120 กว่าวัน จะให้อ๊อฟกลับไปเป็นเหมือนเดิมตอนที่เรามีแม่มันยากนะ ระยะเวลาที่ผ่านมา เรามองความสุขให้คนรอบข้างมาตลอด จนลืมให้ตัวเอง เราก็ต้องการเวลาในการรักษา ระยะเวลา 100 กว่าวันที่สูญเสียแม่ แต่เราอยู่กับเขาเหมือนเดิมทุกอย่างเป็นชีวิตปกติ ก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร เขาว่าอ๊อฟไม่เหมือนเดิม ให้เขาพยายามอยู่ฝ่ายเดียว มันก็ไม่สามารถทำให้ความรักไปต่อได้ เขาก็เหนื่อยเหมือนกัน เราไม่รู้ว่ามีสัญญาณอะไรที่ทำให้เขาคิดว่าเขาไม่สำคัญในชีวิตเราแล้ว”

.

เราไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมใช่ไหม? “ถ้าพฤติกรรมการอยู่กับตัวเองมากขึ้น แต่ความรักเท่าเดิม เราเคยถามนะว่าอะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่าเราให้ความสำคัญเขาน้อยลง ทั้งที่ทุกอย่างมันเป็นปกติ เราพยายามอย่างเต็มที่ที่สุด คนเราเวลาเราเคยได้อะไร เรามักจะคิดว่าได้แบบนั้นตลอด เลยรู้สึกว่า เราไม่ได้รักคุณน้อยลงเพียงแต่เรารักตัวเองมากขึ้น เราไม่ได้เห็นแก่ตัวนะ เพียงแต่แผลในใจถ้าคุณให้เวลาเรามากกว่านี้ มันคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ คือเรายื้อเต็มที่แต่ไม่ใช่ถึงขั้นคุกเข่ากอดขา ซึ่งในวันที่ตัดสินใจเลิกกัน ตอนเช้ายังดีอยู่เลย เพียงแค่สิ่งที่เราพูดมาเขารู้สึกว่าเขาไม่สำคัญแล้ว แต่เราไม่อยากมานั่งอธิบายอีก”


.

ปัญหาหลักๆ? “คือใจอ๊อฟเอง ใจไม่แข็งแรงขนาดนั้น ที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ทั้งหมดให้กับคนหลายๆ คน วันนี้ที่ก้าวออกมา ยังรู้สึกหวังดี และเขาเป็นคนนึงที่ดีมากๆ ในชีวิตอ๊อฟ เราเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ก็เป็นธรรมดาที่คนจะหมั้นไส้บ้างทั่วไป หวังว่าเขาจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างแข็งแรง คือมีคนถามเรา ก็ยังบอกว่าความรักดีอยู่ แต่พอมีคนมาเม้นต์ว่าภูมิลบรูปหมดแล้ว แสดงว่าเขาตัดใจแล้ว คือถ้าอึดอัดกันก็ทำให้ความรักไปต่อไม่ได้ ถ้าคนนึงปรับ อีกคนต้องรอรับอย่างเดียวมันไม่ได้”

.

ทุกวันนี้ยังมีความไม่เข้าใจกันอยู่? “สำหรับเราเคลียร์แล้ว แต่เขาไม่รู้ว่าเคลียร์ใจตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน เราอยากจะพยายามรักษามิตรภาพที่ดี ครั้งหนึ่งเราก็เป็นคนที่เข้าใจกันมากที่สุด มีแต่ความทรงจำดีๆ เพิ่งเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเอง เราแค่รู้สึกเสียใจเพราะเขาควรจะเป็นคนที่เข้าใจเรามากที่สุด ในวันที่เราดาวน์มากที่สุดเขาน่าจะรู้ว่าเราเป็นยังไง ส่วนเรื่องเขาเด็กกว่าไม่รู้เกี่ยวไหม แต่เท่าที่รู้จักมา เขามีความคิดที่โต แต่เป็นธรรมดาที่เขาอยากจะเป็นเด็ก ถ้าเขาไม่เข้าใจว่าเรารู้สึกเสียใจแค่ไหน มันก็ไม่เก็ตหรอก”

.

ครั้งนี้รักไม่สมหวัง มันมีผลกับความรักครั้งต่อไปไหม? “ไม่เข็ดความรัก มุมเราความรักเป็นสิ่งที่ดี สวยงาม อยู่ที่ว่าเข้าใจกันมากน้อยแค่ไหน ทุกความสัมพันธ์ควรจะมีพื้นที่ให้แต่ละคนได้หายใจ เราไม่ได้อยู่กันสองคน เรามีสังคมกัน เรามีมุมส่วนตัวที่จะรักษาแผลตัวเอง คนรอบข้างที่รู้จักจริงๆ ก็จะเป็นกำลังใจให้ เขารู้และเห็นว่าเราทุ่มเทและเต็มที่ขนาดไหน เราเป็นคนแรดแต่ไม่ร่าน มองว่าเรื่องนี้เล็กมากสำหรับชีวิต เพราะเราเสียใจมากๆ กับเรื่องของแม่แล้ว ยิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้ยิ่งอยากให้แม่อยู่ด้วย มองว่าเป็นในพาร์ตหนึ่งของชีวิตที่เป็นบทเรียน เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เข้มแข็งขึ้น ที่ผ่านมาเราเป็นเพื่อนได้กับแฟนเก่าทุกคน ถ้าเขามาขอคืนดีเรารู้สึกว่าตอนนี้เราพอแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม