“มาริโอ้-ใบเฟิร์น” หวนเล่นหนังด้วยกันในรอบ 10 ปี

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยในใจหลายคน สำหรับหนังเรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ผลงานแสดงยอดเยี่ยมของคู่พระ-นาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ทุกวันนี้ยังมีแฟนคลับพูด และคิดถึงเรื่องราวน่ารักๆ ของ หนังเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก 


ล่าสุดวันนี้ (6 ก.พ. 63) ได้มีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้” ที่หนุ่มโอ้และสาวใบเฟิร์นได้หวนกลับมาเล่นหนังด้วยกันอีกในรอบ 10 ปี ทั้งคู่เผยว่า “รู้สึกดีใจ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง มีเจอกันบ้างตามงานอีเวนต์ แล้วก็ตอนถ่ายรายการโอ้ลั้นลา” ที่ผ่านมาแฟนคลับเรียกร้องให้มี สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก ภาค2  นักแสดงสาวเผยอีกว่า “ความน่ารักของแฟนหนังเรื่องนี้คือ ทุก 1 ปี ที่เพิ่มไปเรื่อยๆ เขาจะแท็กรูปเรา พร้อมแคปชั่น ครบรอบวันนี้ของเรื่องสิ่งเล็กๆ กี่ปีก็ว่าไป นับว่าเป็นความอบอุ่นอีกอย่างหนึ่ง ทำให้เราย้อนกลับไปนึกถึงวันเก่าๆ”


ถามว่าหายเหนื่อยไหม ที่ยังมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา พระเอกหนุ่มตอบว่า “หายเหนื่อยมานานแล้ว เพราะคนติดตามเราทั้งคู่เยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมหนังยังดังไกลไปถึงต่างประเทศด้วย” ส่วนเรื่องความฟินของหนังเรื่องนี้จะเป็นอีกแบบหนึ่งที่ไม่เหมือนแบบเดิม จะเป็นยังไงต้องรอลุ้นปีหน้าได้ชมแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 761 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม