จี้ขอโทษ! “ม้า” ตอกแฟนคลับ “ริชชี่” หากตนพูดหมด-น้องกลับดอยแน่

หลังพิธีกรดัง “ม้า อรนภา” ออกมาพูดปมการเปลี่ยนตัวนางเอกจากสาว “ริชชี่ อรเณศ” มาเป็น “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” ในละคร ซ่อนเงารัก ของผู้จัดละครดาวล้านดวง “ไก่ วรายุฑ” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าตัว ว่าเพราะทราบจากปากไก่ถึงเหตุที่ต้องเปลี่ยนเพราะทนไม่ไหว อาจจะด้วยวินัยหรือไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง จนกระทั่งผู้จัดดังได้ออกมายืนยันว่าที่เปลี่ยนเพราะเป็นไปตามบท ส่วนที่เพื่อนสนิทพูดอาจจะมีใส่ไข่และเกินเรื่องไปบ้างเท่านั้นด้วยสไตล์ของรายการที่กำลังจัดอยู่


.

และดูเหมือนดราม่าจะไม่จบง่ายๆ หลัง “ม้า อรนภา” ลงภาพคู่เพื่อนซี้ “ไก่” ขณะที่ไปเจอกันในงานสวดพระอภิธรรมคุณแม่ของป้าแจ๋ว-ยุทธนา เมื่อคืนนี้(5ก.พ.) พร้อมแคปชั่นว่า “พบเพื่อนรัก” แต่กลับมีแฟนคลับของสาวริชชี่ เข้ามาคอมเมนต์ เรียกร้องให้พิธีกรดังออกมาออกโทษนางเอกสาว ระบุว่า “ลุงมีปากอย่าสักแต่เม้าเอามันนึกถึงจิตใจคนที่คุณีนพูดถึงเขาด้วยเริ่องนิดเดียวเอามาต่อซะยาวเวอไก่ก้อพูดเองคุนพูดเกินจริงไปเยอะแล้วยังจะมามึนไม่ขอโทษน้องไม่แสดงความรับผิดชอบอะไร. หนุ่มกรรชัยก็สืบมาแล้วว่าเรื่องไม่มีอะไรมากเราเชื่อกรรชัย….ชื่อม้าแต่อย่าปากหมาสิค่ะ” 


.

ทำเอาด้านพี่ม้า ออกอาการหัวเสียไม่น้อย ตอบกลับเม้นต์ดังกล่าว ว่า “เรื่องเยอะกว่านี้ ที่พูดยังเบาะๆ ถ้าพูดหมด น้องต้องกลับดอยแน่” , “ขอโทษเรื่องอะไร” และ “ไม่รู้ความจริง เงียบเฮอะ น้องเขาจะได้อยู่เป็นสุข” งานนี้ทำเอาไอจีร้อนระอุอีกครั้งเพราะมีทั้งคนให้กำลังใจและตำหนิจำนวนมาก โดยในช่วงดึกคืนวันนี้(6ก.พ.2563) นางเอกสาว “ริชชี่ อรเณศ”จะออกมาเปิดใจทุกประเด็นที่ตึกแกรมมี่ เวลาประมาณ 22.00 น. .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม