“บิลลี่ ไอริช” เผยเหตุผลทำไมถึงชอบใส่เสื้อโอเวอร์-ไซส์

เป็นที่รู้กันว่าสาวเสียงใสเจ้าของรางวัลแกรมมี่ “บิลลี่ ไอริช” มีสไตล์ที่แหวกแปลกประหลาด เหมือนจานสีที่สีสันสดใส แถมยังชอบใส่เสื้อตัวใหญ่โคร่งอีกต่างหาก แต่สาว “บิลลี่” ก็แก้ต่างให้ตัวเองว่าเธอไม่ใช่พวกที่ชอบแหกกฎการแต่งตัว แต่สาวน้อยวัย 18 อธิบายว่ามันมีเส้นบางๆ ระหว่างความรักในแฟชั่นของเธอกับการดูถูกร่างกายตัวเอง


“ฉันแค่เกลียดหุ่นของฉัน” ศิลปินสาวบอกกับนิตยสาร Vogue “ฉันทำมาทุกอย่างแล้วที่จะเปลี่ยนมัน” เหมือนๆ กับสาววัยรุ่นคนอื่นๆ ในช่วงวัยของเธอ “บิลลี่” เองก็รู้สึกกังวลกับรูปร่างของเธอ และนี่อาจเป็นสาเหตุที่นำไปสู่โรคซึมเศร้า 

“ฉันน่ะอยากจะเป็นนางแบบมากๆ มันแย่ที่ฉันตัวเตี้ยและตัน ฉันโตเร็ว และเริ่มมีหน้าอกตอนอายุ 9 ขวบ และมีประจำเดือนตอนอายุ 11 เพราะฉะนั้นร่างกายของฉันไปเร็วกว่าสมองซะอีก…มันน่าตลกนะเพราะเมื่อตอนที่คุณเป็นเด็ก คุณไม่คิดถึงรูปร่างของคุณเลย แต่ทันใดนั้นคุณก็ดูถูกตัวเอง และก็เหมือนแบบ โว้ว ฉันสามารถทำอะไรได้บ้างที่จะเปลี่ยนมัน”


ก่อนหน้านี้ “บิลลี่” เคยเปิดใจถึงพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อตัวเอง และยังเคยพูดถึงความพยายามที่จะฆ่าตัวตายระหว่างที่กำลังทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป แต่ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นมาก และเธอบอกกับ Vogue ว่าเธอให้กำลังใจผู้คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิตให้อดทน 


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/billie-eilish-explains-why-she-prefers-oversized-clothes-210823377.html

เข้าชม 655 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม