ต้นสังกัดแจง ลือหนัก “อีชินยอง” เคยเป็นหัวโจกแกล้งเพื่อนในโรงเรียน

งานเข้าลูกสมุนสหายผู้กองเข้าอย่างจัง เมื่อนักแสดงหนุ่ม “อีชินยอง” ที่รับบทเป็นพลทหารหน้าหล่อ “พัคกวางบอม” ถูกแหล่งข่าวหนึ่งในโลกโซเชียลกล่าวหาว่าเขาเป็นหัวโจกที่ก่อความรุนแรงในโรงเรียน “สิ่งที่ผมเห็นนั้นเป็นความจริง เขา (อีชินยอง) เตะเพื่อนร่วมห้องของเขา 3 ครั้งขณะพักคาบในตอนที่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เพราะแค่เพียงนักเรียนคนนั้นจ้องมองเขา หลังจากนั้นเขายังบอกให้เพื่อนสนิทตัวเองคุกคามคนๆ นั้นด้วยคำพูดอีก”


ขณะที่ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม  Forest Entertainment ก็ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“นี่คือต้นสังกัดของ อีชินยอง,  Forest Entertainment ในฐานะต้นสังกัดเราได้ตรวจสอบเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นโดยผู้ใช้นิรนามเกี่ยวกับตัวเขา ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนเพื่อหาทางออกกับสถานการณ์นี้ 


และได้รับผลยืนยันว่า อีชินยอง ไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องราวเหล่านี้เลย อย่างไรก็ตามหากใครที่ได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำหรือคำพูดของเขาในช่วงมัธยมต้น เขาก็อยากจะกล่าวคำขอโทษ

เราต้องขอโทษทีมงานและรุ่นพี่นักแสดงทุกคนที่ทำงานหนักฝ่าฟันอากาศหนาวกับซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมในอดีตของนักแสดงของเรา

ยิ่งไปกว่านั้น ได้โปรดหยุดกระจายข้อมูลที่เป็นเท็จและมีเจตนาร้าย เราจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จ และอีกครั้งเราเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้”


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1381022wpp/crash-landing-on-you-actor-lee-shin-youngs-agency-responds-to-rumors-of-past-bullying?fbclid=IwAR0kw46mc4APp8iUXHtgh-_aWjBoOvOD_CpNUyXnnm-3PBy38t7Ck6d9q2c

เข้าชม 1,666 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม