“ไก่” ยัน ปรับ “ริชชี่” ตามบท ฝากด่า “ม้า” ปากหมา-ใส่ไข่!

ดราม่าร้อนตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา(3ก.พ.) หลังผู้จัดดัง “ไก่ วรายุฑ” โพสต์ชี้แจงหลังถูกชาวเน็ตต่อว่าถึงสาเหตุเปลี่ยนตัวนางเอกทั้งที่กำลังออนแอร์อยู่ จาก “ริชชี่ อรเณศ” มาเป็น “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” พร้อมโบ้ยให้ไปถามสาเหตุกับตัวดาราเอง รวมถึง “ม้า อรนภา” เพื่อนสนิทผู้จัดดัง ออกมาเผยรู้จากปาก พี่ไก่ ว่ามันมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนเพราะทนไม่ไหว อาจจะด้วยวินัยหรือไม่ยอมทำอะไรบางอย่าง 


.

ล่าสุดวันนี้(4ก.พ.2563) ผู้จัดคนดัง “ไก่” เปิดใจขณะมาร่วมงานอีเวนต์ เผยว่า “เรื่องที่เปลี่ยนตัวนักแสดงในบทเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะในเรื่องมีเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ จนต้องศัลยกรรมหน้าใหม่ คือถ้าเราทำศัลยกรรมหน้าริชชี่ยังไงก็เหมือนเดิม แต่ไม่ได้เปลี่ยนกลางอากาศ น้องรับรู้และรับทราบอยู่แล้ว ส่วนที่เราเขียนทิ้งท้ายว่าให้ไปถามดาราเอาเอง คือทุกคนถาม เราก็รำคาญ เลยให้ไปถามคนอื่นบ้าง ไปถามน้องได้ไหม ทำไมมาถามเราอย่างเดียว” 


.

คนมองว่าเราไปโยนบอมบ์ให้น้อง “เรายังไม่ได้คุยกับน้องเลย ทุกคนคิดไปเองหมด แฟนคลับคิด แต่เราไม่เคยคิดอะไรเลย ส่วนปัญหาในกอง มีปกติในการทำงาน ทั้งที่เรื่องนี้เราไปกอง 4-5 ครั้ง ส่วนที่กระแสโจมตีเราเยอะ คือเราอยู่วงการมา 40 กว่าปี เราเคยทำร้ายเด็กเหรอ เคยเอาเปรียบเด็กไหม เคยฆ่าเด็กไหม แต่ตอนนี้เด็กกำลังทำให้เพื่อนๆ หรือคนที่รักเขา ฆ่าพี่โดยไม่รู้ตัว เด็กก็ไม่รู้เรื่องอะไร แต่คนที่รักเด็ก เข้าข้างเด็กยื่นมีดมาฆ่าเราเอง ตั้งแต่มีกระแสเราก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเลย”

.


ส่วนที่ “ม้า อรนภา” พูดในรายการ ผู้จัดดังกล่าวว่า “-ีม้านะคะ แต่ปากหมา ทำรายการใส่ใข่แต่ดันใส่เกินไป 20 ฟอง แล้วทำรายการแบบนี้ก็ต้องพูดให้รู้สึกเยอะแต่เสียงเขามันทำให้ดูโอเว่อร์ ฉะนั้น-ีม้าเบาๆ หน่อยนะ นี้ด่าตรงนี้เลย คือเรามีการเล่าสู่กันฟัง ดาราทุกคนถ้าใส่วิกทั้งวันก็มีบ่น เพราะคัน-เจ็บหัวปกติ เราก็ไปเล่าให้ฟังว่ามันใส่วิกแล้วบ่นเจ็บหัว แต่ม้าไปเติมสักร้อยอย่างตามที่ได้ยิน ขอด่าฝากไปถึงพี่ม้าว่าเกินไปนะ แต่เราไม่โกรธเขา เขาเป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว เขาอาจจะรักเรามาก”

.

มีกระแสตอบกลับมาถึงเราเยอะมาก “เราไม่รู้สึกอะไร เราเป็นพวกทนแดด ทนฝน ทนมา 50 ปีแล้ว จะตายวันนี้ก็ด้วยมีดของเด็ก ของเพื่อนเด็กหรือแฟนคลับเด็ก เขาเคยเจอริชชี่ไหม พวกที่โกรธน้องแทน เคยทำงานหรือเคยกินข้าวกับน้องไหม รู้จักสันดานเราไหมว่าเป็นอย่างไร เราโกรธพวกนั้นมากกว่า ไม่รู้อะไรก็มาด่า เป็นกระโถนให้เขาถุยน้ำลายใส่มา แต่กระโถนอย่างฉันก็ไม่สึกหรอ ส่วนเรื่องทีมงานขอลาออก คือเขาลาออกจะไปมีผัว แต่ที่ละครเเป็นกระแสแบบนี้ เราชอบ ด่ามาเถอะ แต่ขอให้ดู เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่คนอื่นพูดทั้งนั้น ไม่มีใครเคยได้ยินเราพูด พวกจิ้น พวกติ่งตัดหมด อยากบอกว่าด่าได้ ไม่ว่าไม่โกรธ แต่ให้รู้ว่าด่าที่ควรไม่ควร อยากจะสั่งสอนพวกที่ด่าจริงๆ จะเลี้ยงมีตติ้งให้ แล้วมาด่ากัน เราอัดอั้นเหมือนกัน อย่าง2วันที่ผ่านมาเราไม่รู้สึกอะไร เราอยู่วงการมา 50 ปี เจออะไรมาเยอะกว่านี้”

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม