“มิว-ศุภศิษฏ์” ปลื้มแฟนคลับล้นฮอลล์ ใน “Mew Speacial Hour”

กระแสตอบรับจากซีรีส์ที่จบไปในช่วงต้นปี ยังคงฮอตและแรงไม่หยุด นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เลยจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน “Mew Speacial Hour” ณ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี งานนี้มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติของนักแสดงหนุ่มมางานร่วมกว่า 700 ชีวิต 


.

โดยบรรยากาศภายในงานแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ฟินเกินบรรยาย ทั้งร้อง เล่น เต้น งานนี้สนุกสุดประทับใจจนเจ้าของงานถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แถมยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษที่ได้นักแสดงหนุ่มอย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” คู่จิ้นจากซีรีส์ พร้อม 2 หนุ่มสุดหล่อ “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย” และ “นิวเยียร์ กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์” มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ด้วย


.

เริ่มงานด้วยโชว์สุดพิเศษ หนุ่มมิวได้โชว์ร้องเพลง เล่นเปียโนและเต้นแบบจัดเต็มกระชากใจและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปอย่างท้วมท้น ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญด้วยการร้องเพลงเริ่มด้วย นิวเยียร์และตุลย์ และแขกพิเศษคนสำคัญที่ทุกคนรอคอย “กลัฟ” คู่จิ้นหนุ่ม ที่สร้างซีนหวานด้วยการแต่งหน้าเค้กวันเกิดล่วงหน้าให้กับหนุ่มมิว ต่อด้วยร่วมร้องเพลงกับเจ้าของงาน ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ การประกาศแฟนมีตติ้งคู่แบบเต็มรูปแบบ Mew & Gulf FANMEETING 2020 เร็วๆ นี้

.


โดย “หนุ่มมิว” ได้เผยความรู้สึกว่า “อันดับแรกอยากขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณแฟนซีรีส์ ขอบคุณแฟนคลับและชาวมิวเลี่ยนทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ ที่ได้มาเจอกันและทำให้ผมได้เจอทุกคนจนทำให้งาน “Mew Speacial Hour” เกิดขึ้นมา ต่อจากนี้ผมก็จะตั้งใจทำงาน ผมอยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อยากให้แฟนๆ คนที่รักผม ได้เห็นพัฒนาการก้าวต่อไปของผม สุดท้ายผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานทุกเรื่องที่ผมเล่นครับ”

เข้าชม 384 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม