หวานสุด! “โต้ง” ทำ MV ซึ้งให้ “ปราง” เป็นของขวัญรักกัน 10 ปี

คบหาดูใจกันมานาน สำหรับคู่รัก “โต้ง พิทวัส” หรือ “โต้ง ทูพี” กับนักแสดงสาวสวย “ปราง กัญญ์ณรัณ”  หลังจากกลับมารีเทิร์น คู่นี้ก็ขยันเติมความหวานและมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่มได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม โดยคลิปนี้เป็น MV เพลงอย่าไปไหนอีกเลย ที่มีสาวปรางเป็นนางเอก MV พร้อมข้อความสุดซึ้ง “ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆพอๆกับเพลงๆนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆคือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆโง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you 🙂 TP @ladiiprang” ซึ่งเพลงนี้หนุ่มโต้งแต่งขึ้นเองและปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันช่วง เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว (2562)  


แถมก่อนหน้านี้แร็ปเปอร์หนุ่มยังเคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “ไม่กล้าเอาปราง มาเล่น  MV เพราะกลัวเลิกกัน” งานนี้มีเหล่าคนบันเทิงและชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันอย่างมาก รวมถึงสาวปรางที่ได้เข้ามาตอบกลับว่า “This song means a lot to me too. Thank you. TP ❤️ @twopee” เรียกได้ว่าตายอย่างสงบ ศพสีชมพูของจริงไปเลยจ้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @twopee , @ladiiprang

เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม