เอ๊ะยังไง? “พลอย ชวพร” ลงรูป “กัปตัน” รัวๆ ยกสถานะ “ช่างภาพคนโปรด”

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตจับตามองคู่ของ นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” วัย 22 ปี กับไฮโซสาวรุ่นพี่ “พลอย ชวพร” วัย 36 ปี เพื่อนสนิทซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” หลังลงภาพถ่ายในสถานที่เดียวกันเป๊ะ และในช่วงเวลาเดียวกัน แม้จะไม่มีรูปคู่ให้เห็นแต่ก็ยืนยันได้ว่าไปด้วยกันแน่นอน เพราะในทริปเที่ยวอเมริกาครั้งนั้นมีแก๊งเพื่อนๆ ไปด้วย ก่อนรูปกลุ่มชัดเจน รวมถึงทั้งคู่ยังคงสถานะหัวใจโสดสนิท ชวนให้แฟนคลับลุ้นไปตามๆ กัน


.

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 2 ก.พ. 2563 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มกัปตัน งานนี้ไฮโซสาวรุ่นพี่ก็ได้ลงรูปเค้กที่นำมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกับลงภาพของหนุ่มรุ่นน้องเกือบสิบภาพในโมเมนต์ที่ถือกล้องรุ่นต่างๆ พร้อมถ่ายรูป และแคปชั่นหวานไม่น้อย ว่า “🎂 to #myfavoritephotographer #นะฮะ #โฟกัสที่เค้ก #ถ่ายนกถ่ายไม้” 


.

แม้ทั้งสองฝ่ายจะยังไม่ออกมาพูดหรือยืนยันสถานะแต่เหล่าเพื่อนๆ ดารา-เซเลป ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้ชวนฟิน ทั้ง ตะมุตะมิ❤️ , ประกาศๆๆๆๆ , เย้น้าพอยยยยยยย , อุ๊ต๊ะะะะะะะ เนี่ยๆๆๆๆ !! G r a n d O , ใช่แน่ๆ ต้องใช่แน่ๆ , ดีใจและยินดีกับพี่พลอย งื้อออ 💗 , focus ที่เค้กของน้าพลอย ม่ายได้จีจี งืออออ น้าพลอยมีความรักใช่มั้ย💗 ฯลฯ แต่เล่นลงแฮชแท็ก myfavoritephotographer ที่แปลว่า ช่างภาพคนโปรดของฉัน ก็ชวนให้คิดไม่น้อยจริงๆ

แบบนี้ก็น่าจะยืนยันได้บ้างแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรัก แถมวงในยังแอบกระซิบกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยว่าคู่นี้มีซัมติงแน่นอน ก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ชัดๆ อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม